Tin tức - pháp luật 2016-10-03 14:05:30

Hại đời em gái vợ hai, bỏ trốn,lấy thêm 1 vợ nữa - Thánh khoan giếng cmnr :))


Sau khi li dị vợ đầu, Nguyễn Hoàng Toàn chung sống như vợ chồng với một người phụ nữ khác. Khi chị này sinh con, Toàn chở em gái vợ đến chăm sóc. Trên đường đi, Toàn biến em vợ thành đàn bà. Bỏ trốn vào Tây Nguyên, gã kịp lấy thêm 1 người vợ nữa trước khi bị Công an tỉnh Nghệ An bắt.
Chiều ngày 3/10, trung tá Vũ Quốc Bảo – Đội trưởng đội 3, Phòng cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) Công an Nghệ An cho biết, đơn vị đã bàn giao Nguyễn Hoàng Toàn (SN 1976, trú tại xã Cát Văn, Thanh Chương, Nghệ An) cho cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Chương điều tra, xử lý theo thẩm quyền. Nguyễn Hoàng Toàn là đối tượng trốn truy nã vừa bị PC52 Công an Nghệ An truy bắt thành công.


Sau gần 10 năm lẩn trốn, Nguyễn Hoàng Toàn - kẻ hại đời em gái vợ bị bắt giữ.

Theo hồ sơ, Nguyễn Hoàng Toàn đã từng có 1 người vợ chính thức và có với người này 1 đứa con trai. Do Toàn mê gái nên đẩy cuộc hôn nhân đầu tiên đến bờ vực thẳm. Sau khi li dị và để con cho người vợ đầu nuôi, Toàn nhanh chóng tìm được bến đỗ mới. Vợ 2 của Toàn là một cô gái ở xã Thanh Mỹ (Thanh Chương), không làm thủ tục đăng kí kết hôn. Tháng 6/2007, vợ Toàn sinh con. Nhà neo người, Toàn quyết định về bên ngoại, nhờ em vợ là Nguyễn Thị H. (17 tuổi) sang chăm sóc, phụ chị gái lúc sinh nở. Từ quê ngoại về nhà Toàn trời cũng đã sẩm tối.

Khi đến giữa cánh đồng xã Cát Văn trời đã tối hẳn. Thú tính trỗi dậy, Toàn vật cô em gái vợ ra bờ ruộng và biến thôn nữ 17 tuổi thành đàn bà.

Sau khi chiếm đoạt H., Toàn chở về nhà mình như không có gì xảy ra. Dù không dám hé răng với chị gái về hành vi đồi bại của anh rể nhưng H. bị chảy máu nhiều, phải đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sự việc bị vỡ lở, gia đình nhà vợ tố cáo Nguyễn Hoàng Toàn đến cơ quan điều tra. Trước khi cơ quan điều tra kịp bắt giữ để phục vụ điều tra thì Toàn đã nhanh chân trốn khỏi địa phương, bỏ lại người vợ mới sinh và đứa con chưa tròn tháng.

Cơ quan điều tra Công an huyện Thanh Chương đã ra quyết định truy nã toàn quốc đối với Nguyễn Hoàng Toàn về hành vi hiếp dâm. Việc truy bắt đối tượng được chuyển về cho PC52 Công an tỉnh Nghệ An.

Trong quá trình lẩn trốn, Nguyễn Hoàng Toàn liên tục di chuyển từ Phú Yên, Khánh Hòa rồi ngược lên Đắc Lắc. Sự ma mãnh, trải đời và cảnh giác cao độ nên Toàn chỉ ở mỗi nơi một thời gian ngắn. Bởi vậy khi lực lượng truy bắt tìm đến nơi thì Toàn đã biến mất không để lại dấu vết.


Nguyễn Hoàng Toàn bị di lý về Nghệ An vào chiều ngày 1/10.

Trong thời gian lẩn trốn, Nguyễn Hoàng Toàn kịp lấy người vợ thứ 3, quê Hà Tĩnh. Sau thời gian mệt mỏi vì phải sống chui, sống nhủi, Toàn quyết định đưa vợ con về xã Chơ KBô, huyện Krong Búc, tỉnh Đắc Lắc, làm một căn nhà nhỏ, khá tách biệt với dân làng và kiếm sống bằng nghề khoan giếng thuê, lúc rảnh rỗi thì phụ vợ lên rẫy.

Hạn chế tiếp xúc với người lạ để tránh bị lộ nhân thân nhưng cái tính mê gái thì không bỏ được. Vợ chồng Toàn cũng thường xuyên lục đục vì tính xấu khó bỏ này của Toàn.

Mặc dù Toàn trốn rất kỹ nhưng bằng các nghiệp vụ sắc bén, trinh sát PC52 Công an tỉnh Nghệ An đã tìm ra dấu vết. Chuyên án truy bắt mang bí số 416H được thành lập, dưới sự chỉ huy trực tiếp của Đại tá Trần Văn Minh – Trường phòng PC52, Công an tỉnh Nghệ An.

Một tổ truy bắt được cử vào Đắc Lắc, phối hợp với lực lượng truy nã tỉnh bạn tập trung xác minh, truy bắt. Nhiều ngày mật phục, lực lượng chức năng đã bắt giữ thành công Nguyễn Hoàng Toàn khi đối tượng vừa trở về nhà sau mấy ngày đến xã khác đào giếng thuê. Bị bất ngờ, khuôn mặt Toàn biến sắc và chống cự quyết liệt nhưng cuối cùng cũng thúc thủ, chấp nhận tra tay vào còng.

“Biết chồng mình có tính mê gái nhưng vợ Toàn không ngờ chồng lại có quá khứ như thế nên khi thấy chồng tra tay vào còng, lực lượng chức năng đọc lệnh bắt và lý do bắt, chị ta hết sức sửng sốt”, trung tá Bảo cho hay.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thanh Chương điều tra.

Hoàng Lam/Báo Dân Trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)