Tin tức - pháp luật 2011-12-31 15:17:24

Hải Dương: Bố lột truồng 2 con, bắt ăn phân người


Dân trí) - Dù là bố đẻ nhưng Nguyễn Văn Ngữ (SN 1970) hành hạ 2 con nhỏ của mình với các hành vi rất tàn độc: nhiều lần bắt con ăn phân người, phân gà; đổ cơm xuống nền nhà bắt con ăn, đánh đập và bắt con trần truồng đi từ nhà đến trường.

Đối tượng Nguyễn Văn Ngữ (SN 1970), ở Mỗ Đoạn - Kỳ Sơn - Tứ Kỳ - Hải Dương đã bị cơ quan CSĐT Công an huyện Tứ Kỳ khởi tố, bắt tạm giam. Ngữ là đối tượng “cộm cán” ở địa phương, đã có 3 tiền án: 2 lần do trộm cắp tài sản và 1 lần do “hành hạ vợ”. Ngữ hiện không có nghề nghiệp, đang tạm trú tại thôn Xuân Nẻo, xã Hưng Đạo.

Vợ đầu của Ngữ là chị Phạm Thị Lư (SN 1974), ở Mỹ Xá - Ngọc Sơn - Tứ Kỳ. Hai vợ chồng Ngữ sinh được 3 cháu: Nguyễn Phạm N.Q. (SN 1998), Nguyễn Phạm T.L (SN 2000) và Nguyễn Phạm H.K (SN 2002). Ngữ có tính ghen tuông vô cớ và hay hành hạ vợ con. Năm 2003, chị Lư đã làm đơn ly hôn và nuôi 3 con theo quyết định của tòa. Nhưng sau khi ra tù, Ngữ đã bắt 2 cháu N.Q và H.K về nuôi.

Năm 2008, Ngữ lấy vợ 2 là chị Nhâm (SN 1974), ở Xuân Nẻo - Hưng Đạo - Tứ Kỳ có 1 con chung và ở lại đây. Vợ chồng Ngữ và 3 con sống cùng một mái nhà. Sống cùng với người vợ thứ hai, Ngữ vẫn không thể bỏ được thói vô cơ hành hạ vợ con.



Nhiều người hàng xóm nhà Ngữ chưa hết bức xúc về những lần hành hạ con dã man của Ngữ. Theo người dân, tình trạng các cháu bị ngược đãi diễn ra đã lâu, nhiều người dân đều biết. Gần đây nhất, ngày 26/10/2011, do nghịch bị rạn xương tay, cháu H.K đã bị bố bắt trần truồng đứng ở cửa nhà khi có đám ma đi qua. Sau đó, cán bộ thôn và một số người dân bức xúc đã yêu cầu Ngữ chấm dứt hành động ngang ngược trên. Ngữ đã đe dọa, đuổi mọi người ra khỏi nhà.

Quá bất bình, có người đã báo cho một cán bộ công an tới giải quyết. Khi đó cháu bé mới được mặc quần áo. Vào năm 2010, H.K cũng từng bị bố bắt trần truồng đi đến trường. Sau đó có người dân phát hiện sự việc đã mang quần áo cho cháu mặc.

Quá đau đớn trước việc 2 con bị hành hạ dã man, chị Phạm Thị Lư kể lại: “Sau khi tôi và anh Ngữ li dị, tôi nhận nuôi cả 3 con. Tôi gửi các cháu ở nhà ngoại để đi làm tận Lạng Sơn, hàng tháng gửi tiền nuôi các cháu. Anh Ngữ phạm tội phải đi cải tạo. Nhưng sau khi ra tù, anh Ngữ đã sang đe dọa mang 2 cháu H.K và N.Q về nuôi. Sau đó, anh Ngữ kết hôn với chị Nhâm.

Chứng kiến những lần hành hạ 2 cháu quá dã man của Ngữ, chính chị Nhâm cũng không chịu nổi và đã giấu Ngữ, ngầm thông tin cho tôi biết dù rất sợ Ngữ biết sẽ đánh chết. Suốt một thời gian dài, chị Nhâm thông tin tất cả cho tôi. Sự việc được phát giác sau lần 2 cháu bị hành hạ gần đây nhất, chị Nhâm báo tin và tôi đã bắt chị Nhâm phải đưa 2 cháu đi khám nhưng chị Nhâm sợ chồng nên không dám. Nhưng sau đó, thấy sức khỏe các cháu quá yếu, chính chị Nhâm đã đưa 2 cháu đi điều trị ngoại trú tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tứ Kỳ. Sự việc mới bị phát giác”.



Trong thời gian này, không những không được chăm sóc, H.K còn bị bố “giáo dục” bằng các trận đòn thừa sống thiếu chết. Mới 9 tuổi, thể trạng yếu ớt nên cháu bị suy nhược cơ thể nặng. Trong một buổi học tại trường Tiểu học Hưng Đạo, cháu đã ngã gục và được đưa đi cấp cứu. Nhà trường báo công an và thông báo cho mẹ đẻ của cháu. Hiện các cháu đã được mẹ đón về cùng với em ở nhà bà ngoại.


Chị Lư cho biết khi đón 2 con về, nghe con kể lại mà chị không cầm được nước mắt. Ngữ đã 2 lần bắt cháu H.K ra hố xí moi phân người lên ăn, 1 lần phải ăn phân gà hót ở sân. Cháu gái N.Q cũng 2 lần bị Ngữ buộc phải ăn phân người và phân gà. Mỗi lần đó, Ngữ đều túm tóc, đứng giám sát, buộc các cháu phải nuốt phân vào bụng. Thương con chồng, mẹ kế đã lén lút hướng dẫn các cháu ra móc họng nôn phân ra ngoài.

Cháu N.Q đã 13 tuổi nhưng rất thấp bé và yếu ớt. Cháu cho biết: Được về ở cùng bà, 2 chị em thoát khỏi các trận đòn kinh hồn của bố nên đã khỏe ra. Các cháu cũng đã nhập học ở xã Ngọc Sơn để tránh nỗi ám ảnh về người cha tàn độc. N.Q cũng cho biết: Bố hành hạ 2 chị em chỉ vì những lý do rất nhỏ nhặt, như mải chơi, quần rách… Do suốt một thời gian dài bị đánh đập bằng gậy inox, bằng chân tay vào đầu và các chỗ hiểm, nên cơ thể các cháu chằng chịt sẹo.

Vùng da mông cháu N.Q bị cộn lên, thâm tím, cháu đang bị mờ mắt và một tai nghe không rõ. Cháu H.K bị sụp mí mắt, một tay bị khuỳnh. Dù nhỏ tuổi nhưng 2 chị em thường kêu đau lưng mỗi khi trái gió trở trời. Sau khi phát hiện vụ việc, ngày 13/11, mẹ đẻ của các cháu đã làm đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng.

Trao đổi với PV Dân trí, Đại tá Trần Văn Thường - Trưởng Công an huyện Tứ Kỳ cho biết: “Sau khi xác minh sự việc, cơ quan CSĐT Công an huyện Tứ Kỳ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Ngữ, sau đó hoàn tất hồ sơ chuyển VKSND cùng cấp hoàn thiện các thủ tục tố tụng theo quy định pháp luật.

Tuy nhiên, đến ngày 15/12, Viện KSND huyện Tứ Kỳ đã ra quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn, cấm đi khỏi nơi cư trú và cho Nguyễn Văn Ngữ tại ngoại. bà Trần Thị Mý - Viện trưởng VKSND huyện Tứ Kỳ cho biết: “VKSND huyện Tứ Kỳ chỉ thay đổi biện pháp ngăn chặn với đối tượng Nguyễn Văn Ngữ. Hành vi phạm tội của đối tượng Ngữ, hiện cũng tôi vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ và kiên quyết xử lí theo quy định pháp luật”.

(theo dan tri)

buồn thay
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)