Chuyện shock 2011-10-10 05:41:03

Hãi hùng clip thanh niên ngồi ngược lái xe bằng 'lưng'


Ngồi quay mặt lại đằng sau, không thèm nhìn đường, nam thanh niên vẫn ngang nhiên vít tay ga cho chiếc xe lao nhanh về phía trước bất chấp sự nguy hiểm của bản thân và những người tham gia giao thông.

Mới đây, nhiều người còn chưa khỏi “nổi da gà” với màn biểu diễn lái xe bằng “mông” của quái xế Châu Sa thì lại tiếp tục xuất hiện thêm một nam thanh niên cũng liều lĩnh không kém khi dám điều khiển xe bằng…“lưng”và quay clip lại.

Nam thanh niên dùng "lưng" để lái xe

Trong đoạn clip dài gần 3 phút là cảnh một nam thanh niên điều khiển chiếc xe nhãn hiệu Nouvo mang biển kiểm soát của tỉnh Bình Dương.

Nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, ngồi quay mặt lại đằng sau, không thèm nhìn đường, nam thanh niên vẫn ngang nhiên vít tay ga cho chiếc xe lao nhanh về phía trước bất chấp sự nguy hiểm của bản thân và những người tham gia giao thông bên cạnh sự hò reo của những quái xế đi cùng.

Ngay khi đoạn clip được tung lên mạng đã nhanh chóng lan truyền khắp các diễn đàn và gây nên sự bức xúc trong cộng đồng cư dân mạng. Hầu hết đều cho rằng đây là một hành động điên rồ, thiếu hiểu biết và cần bị trừng trị bởi pháp luật.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)