Chuyện lạ 2011-04-12 09:45:39

Hài hước hehe


Chàng thanh niên bị kẹt trong toilet vì cố lấy chiếc điện thoại bị rơi hay tên trộm bị kẹt trong ống thông hơi đều là những tình huống dở khóc dở cười.

1. Mắc kẹt trong hệ thống thông hơi



Một tên trộm trèo qua một cây cao rồi lẻn vào nhà hàng bán bánh pizza ở Mỹ qua lỗ thông hơi. Không may hắn bị kẹt treo lơ lửng trên không trung. Tìm cách mãi mà không thoát ra được, tên trộm đành phải kêu cứu. Sau khoảng 30 phút, hắn được đưa xuống mặt đất. Tên trộm có tên là Timothy J. Cipriani (46 tuổi) sau đó bị bắt vì tội ăn trộm.

2. 18 người mắc kẹt treo lơ lửng trên đoàn tàu trò chơi



18 người đang ngồi trên đoàn tàu quay tròn ở tỉnh An Huy, Trung Quốc thì đoàn tàu dừng lại do gió quá mạnh làm 18 người bị “trồng cây chuối”. Sau khi được đưa xuống đất, 6 người đã phải nhập viện vì có vấn đề về sức khỏe.

3. Người đàn ông bị kẹt trong bùn 4 giờ đồng hồ



Anh Xiao Chen, 25 tuổi, bị sụt bùn tới eo vào ban đêm nhưng ngại không kêu cứu mặc dù anh có điện thoại trong người. Sau 4 tiếng đồng hồ tự vật lộn, anh vẫn không thoát ra được. Cuối cùng anh cầu cứu một ngư dân qua đường. Người này đã gọi đội cứu nạn đến giải cứu cho anh.

4. Người đàn ông kẹt trong toilet vì cố gắng lấy lại chiếc điện thoại bị rơi



Một người đàn ông ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc bị rơi chiếc điện thoại vào toilet và cố gắng lấy lại. Sau một thời gian cố gắng, cuối cùng cả cánh tay của anh mắc kẹt trong toilet. Các nhân viên cứu hộ đã phải đập toilet ra để giải cứu cho anh mà không làm cho cánh tay bị tổn thương. Kết cục, chiếc điện thoại đã được lấy ra, nhưng cánh tay anh thì bị tổn thương, sưng vù.

5. Tù nhân bị kẹt giữa mái và song sắt vì vượt ngục



Roberto Carrillo (42 tuổi) cố gắng thoát ra khỏi ngục tù ở Mexico vào cuối năm ngoái. Cuối cùng anh ta bị kẹt giữa mái và song sắt, đầu dốc xuống đất. Sau đó quản giáo đến cứu anh ta và giải vào nhà tù.

6. Cụ bà kẹt trong nhà tắm 3 tuần



Cụ bà 69 tuổi khóa sập cửa trong sau khi vào nhà tắm. Phải 3 tuần sau, người hàng xóm mới phát hiện ra cụ trong đó. Cảnh sát đã đến nhà cụ ở Essone, gần Paris (Pháp), để cứu cụ. Những ngày bị “nhốt” trong buồng tắm, cụ sống được nhờ nguồn nước trong vòi.

7. Cô gái kẹt trong thang máy 3 ngày



Cô Safiatou (19 tuổi, người Pháp) bị mắc kẹt trong thang máy 3 ngày. Mãi đến ngày thứ 3 người ta mới nghe thấy tiếng khóc nhỏ của cô và cảnh sát đã đến giải cứu. Hiện vẫn chưa có lời giải thích nào về việc vì sao cô gái không cầu cứu sớm hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)