Sao Việt 2014-10-07 18:20:42

Hai mỹ nhân Việt nghiện mode khoe coóc-xê / áo ngực với đồ xuyên thấu :x


Hồ Ngọc Hà ngày càng hở bạo
Phong cách thời trang của Hồ Ngọc Hà vốn chứa đựng sự sexy vượt trội, hiện đại, cá tính và hòa nhịp cùng những xu hướng "hot" của làng mẫu thế giới. Đầu năm 2014, váy áo "lấp ló" khoảng hở được Hồ Ngọc Hà chọn lựa nhiều hơn, trong đó mốt khoe trọn nội y với váy trong suốt, váy xuyên thấu được cô vô cùng yêu thích.
Những mẫu trang phục với tính năng khoe trọn nội y được Hồ Ngọc Hà thường xuyên sử dụng khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Nhân tố bí ấn.
Thời trang theo phong cách gợi cảm của Hồ Ngọc Hà không dừng lại ở mức phô trương "áo nhỏ" mà được mix match một cách tinh tế với nhiều kiểu dáng trang phục hợp mốt.
Không chỉ khoe trọn nội y khi xuất hiện trước công chúng, trong một số bộ ảnh thời trang, ca sĩ cũng tận dụng phong cách này để "đốt mắt" độc giả.
Những kiểu váy ren đẹp, cách phối hợp nội y đầy "nhã nhặn" giúp Hồ Ngọc Hà tránh được những lỗi phản cảm.
Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà thường chọn nội y thiết kế to bản trên màu nude khi diện các mẫu áo ren xuyên thấu.
Mốt khoe nội y  được Hồ Ngọc Hà vận dụng một cách linh hoạt cho trang phục biểu diễn, trang phục thảm đỏ và xuất hiện khi giới thiệu các dự án âm nhạc mới.
Hà Anh với những bộ cánh sexy táo bạo
Hình ảnh của Hà Anh luôn gắn liền với tính từ gợi cảm bởi dấu ấn của cô tạo dựng được qua những bộ ảnh bikini, thời trang đồ lót vô cùng ấn tượng. Thêm vào đó là phong cách thời trang thảm đỏ rất táo bạo của "siêu mẫu quốc tế". Cùng với các thiết kế váy dạ hội cắt xẻ mạnh tay, Hà Anh còn thể hiện sự trung thành với mốt khoe trọn nội y, từ lúc nó du nhập vào Việt Nam, nhận sự chỉ trích của dư luận, cô vẫn không ngừng góp sức "khuấy đảo" trào lưu sexy trong showbiz Việt.
Bước qua thời kỳ khoe lưng trần nuột nà, khoe chân dài miên man, Hà Anh xây dựng phong cách sexy với váy áo khoe trọn chiếc áo nhỏ bên trong.
Tự tin về vóc dáng chuẩn mực của một siêu mẫu vì thế Hà Anh luôn chọn lựa những mẫu trang phục giúp cô phô trương trọn vẹn vẻ đẹp hình thể.
Mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện văn hóa giải trí, Hà Anh luôn biết cách tạo sức hút với những bộ trang phục khó thể sexy hơn.
Cách chọn nội y có gam màu đồng điệu cùng áo mỏng là bí quyết mặc đẹp của Hà Anh với phong cách táo bạo này.
Cũng như Hồ Ngọc Hà, váy áo khoe trọn đồ lót được Hà Anh sử dụng ở nhiều bối cảnh khác nhau.
Dù đứng trước những bình phẩm không hay về phong cách quá đỗi gợi cảm, Hà Anh vẫn không từ bỏ mốt khoe trọn trang phục bên trong với các mẫu áo ren, áo lưới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)