Phim ảnh 2009-06-17 09:14:17

Hai người vu khống Choi Jin Sil nhận án phạt


Một người đàn ông và một phụ nữ - từng phát tán tin đồn bôi xấu nữ diễn viên "Ước mơ vươn tới ngôi sao" khiến cô tự vẫn - đã chịu mức án 120 giờ lao động công ích.
Tòa án quận Seoul (Hàn Quốc) ra phán quyết hôm 16/6. Hai người thuộc công ty chứng khoán phải chịu tội vì đã gián tiếp gây nên cái chết của Choi Jin Sil. Ngoài hình phạt 120 giờ lao động công ích, hai người này còn phải chịu hai năm thử thách. Thời gian thi hành án sẽ bắt đầu từ tháng 10.



Choi Jin Sil qua đời ngày 2/10/2008 sau những ngày đau khổ, dằn vặt, để lại hai con thơ.
Vào tháng 9 năm ngoái, sau khi tài tử Ahn Jae Hwan tự tử, người đàn ông 35 tuổi và người phụ nữ tên là Baek đã tung tin đồn cho rằng Choi Jin Sil siết nợ khiến bạn cô cùng quẫn. Họ truyền tin nhắn trên mạng, vu khống Choi Jin Sil cho Ahn Jae Hwan vay hàng triệu won và đòi tài tử này trả nợ, trong khi công việc làm ăn của anh đang lụi bại. Tin đồn lan đi rất nhanh và nhiều cư dân mạng đã tin vào câu chuyện này. Khi đó, Choi Jin Sil rất suy sụp và đã thắt cổ tự tử trong đêm 2/10.



Người phụ nữ tên Beak đã phán tán tin đồn nói xấu Choi Jin Sil.
Quan tòa tuyên bố: "Mặc dù cả hai người khẳng định họ không có chủ ý tung tin đồn và không định làm hại ai, chúng tôi nghĩ họ vẫn phải chịu trách nhiệm khi cùng nhau phát tán thông tin này".

Hoài Vũ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)