Tin tức - pháp luật 2011-07-05 11:02:52

Hai thiếu nữ mất trinh khi đi... trừ tà


[size=2]Suốt 5 ngày bốn đêm, một tên "thầy rởm" và tòng phạm lừa bịp hai thiếu nữ Đài Loan quỳ lạy hành lễ trong tình trạng lõa thể rồi hãm hiếp.[/size]
Một bài viết có nội dung tố cáo hành vi mất nhân tính của tên lừa đảo này vừa được đăng tải trên mạng Facebook ngày 2/7. Chủ nhân của bài viết cho biết, thủ phạm đã viện cớ trừ tà ma, bắt hai thiếu nữ quỳ lạy trong tình trạng khỏa thân trong suốt 5 ngày bốn đêm. Thậm chí, tên yêu râu xanh ngoài những hành động khiêu dâm còn giở trò hãm hiếp.

Công an Đài Bắc, nơi thụ lý vụ án này, đã xác nhận, cách đây một tuần có nhận được đơn tố cáo của người bị hại. Sáng ngày 2/7, một nạn nhân đã hô hào cư dân mạng lùng bắt “kẻ phạm tội đánh đập và hãm hiếp thiếu nữ” trên mạng Facebook.

Cô gái này cho hay: “Vào 16/6, tôi và một bạn nữ tới khách sạn tại Cao Hùng để gặp nữ đồng nghiệp và một người anh trai quen biết của bạn này. Vừa trông thấy hai người, anh ta liền phán một câu xanh rờn rằng theo sau cô bạn tôi là bốn hồn ma. Anh ta chủ động đòi trừ tà và yêu cầu chúng tôi trút sạch quần áo quỳ lạy và tha hồ đánh đập, dẫm đạp trong suốt quá trình hành lễ”. Sau đó, hai tên này lôi kéo nạn nhân từ Cao Hùng tới Đài Trung, Đài Bắc và có những hành động đã kể trên.

Sau khi bài viết được đăng tải trên Facebook với những thông tin cơ bản về thủ phạm, chỉ trong ba tiếng đồng hồ, các cư dân mạng đã lần ra tài khoản trên Facebook và blog của hai kẻ mất nhân tính này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)