Bóng đá 2013-08-03 04:25:42

<><><>Hai thủ môn Barca ra sân với một tên duy nhất trên lưng áo<><><>


[justify]Trong trận Barca đại thắng Santos 8-0 ở Joan Gamper Trophy, hai thủ thành Victor Valdes và Jose Pinto đều mặc áo có tên Antoni Ramallets. Antoni Ramallets là huyền thoại của Barca vừa qua đời cách đây ít ngày.[/justify]

Thủ thành Valdes với tên Antoni Ramallets sau lưng

[justify]

Với lòng kính trọng với thủ môn quá cố Antoni Ramallets, hai thủ môn Victor Valdes và Jose Manuel Pinto đều mang trên mình tên của ông trong trận đấu với Santos ở Joan Gamper Trophy.

Cựu thủ thành Antoni Ramallets, người đã từng có 16 năm khoác áo Barca vừa qua đời ở tuổi 89 cách đây ít ngày. Ramallets gắn bó phần lớn sự nghiệp của mình với CLB Barcelona. Trong màu áo đội bóng xứ Catalan ở giai đoạn 1946-1962, ông thi đấu 473 trận và giành 6 chức vô địch Liga, 5 Cúp nhà Vua cùng 2 Cúp Hội chợ.

Ông cũng là người đã có 5 lần giành Zamora, danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất mùa của Liga. 

Kết quả cuối cùng của trận giao hữu trên, Barca đại thắng Santos 8-0. Với chiến thắng áp đảo này trước Santos, Barca đã nối dài kỉ lục vô địch Joan Gamper Trophy với lần thứ 36 đăng quang.

Cũng trong cuộc đối đầu nhiều bàn thắng này, hậu vệ Adriano của Barca để lại dấu ấn với pha làm bàn được đánh giá là đẹp nhất trận.

 

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)