Tin tức - pháp luật 2015-03-15 02:40:14

Hàng chục người bị ngất ở siêu thị Big C Hà Nội


Đi ngang hành lang siêu thị Big C The Garden (Nam Từ Liêm, Hà Nội), nhiều khách mua hàng và nhân viên thu ngân bỗng bị hoa mắt và ngất xỉu, phải nhập viện 198.

Khoảng 18h30 tối 14/3, hàng chục người đang mua bán, giao dịch ở hành lang siêu thị Big C The Garden thì có biểu hiện choáng, nôn ói. Siêu thị đã phát khẩu trang để che miệng và chạy ra ngoài, nhưng có người vẫn bị ngất. Họ được nhân viên và người thân đưa ra chỗ thoáng sơ cứu.

"Một số chị em phụ nữ được bế lên xe taxi đưa đi bệnh viện", anh Tuấn Vũ, một nhân chứng cho hay.


Dù được phát khẩu trang và bịt kín nhưng nhiều người vẫn không thể chạy kịp ra phía ngoài để tránh ngạt khí. Ảnh: Tuấn Vũ.


Thấy hiện tượng bất thường, bảo vệ đã đóng cửa, phong toả lối đi xuống siêu thị.

Ông Hồ Quốc Nguyên, Giám đốc quan hệ công chúng của hệ thống siêu thị Big C cho rằng nguyên nhân sự việc là do ngạt khí. Thời điểm đó, lượng xe ở tầng hầm ùn ứ quá đông. Trong lúc chờ qua cửa soát vé, các xe đều nổ máy và khí thải thoát ra đã tràn vào siêu thị khiến gần 20 nhân viên thu ngân, khách hàng cạnh khu vực tầng hầm để xe bị ngất.


Sau khi cấp cứu, 5 người đã xuất viện, 13 người tiếp tục được theo dõi. Ảnh:Phương Sơn.


Bệnh viện 198 cho hay, họ tiếp nhận 18 người cấp cứu trong tình trạng ói mửa, hoa mắt, ngất xỉu. Sau khi sơ cứu, 5 người được xuất viện, còn lại 13 người chủ yếu là nhân viên thu ngân tiếp tục được theo dõi.

"Sức khoẻ của họ đã ổn định và không nghiêm trọng tới tính mạng", ông Nguyên nói. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)