Tin tức - pháp luật 2010-05-10 12:52:51

Hàng loạt ôtô, xe máy 'sập bẫy' đào đường


    [*]Dưới cơn mưa sáng nay, hàng chục người đi xe máy đã bị ngã vì công trình đào đường trước cổng ĐH Ngoại ngữ (ĐH Quốc gia Hà Nội). Một ôtô bị sụt xuống hố sâu, phải chờ xe cứu hộ đến giải cứu.
    [*]Sáng nay dưới cơn mưa kéo dài 30 phút, nhiều người qua lại cổng ĐH Ngoại Ngữ (ĐH Quốc gia Hà Nội) bị ngã hàng loạt. Anh Lê Sơn, công tác tại ĐH Ngoại ngữ là một trong số nạn nhân.
    "Khoảng 8h sáng, tôi điều khiển ôtô qua cổng trường thì bánh sau bị sụt xuống hố đào đường, chắn ngang cổng. Hàng chục người đi xe máy cùng bị ngã, trong đó có một phụ nữ bị khá nặng", anh Sơn kể.
    Ôtô của anh Sơn bị sụt hố đào đường sáng nay. Ảnh: Lê Sơn.
    Theo anh Sơn, cách đây vài tuần, đoạn đường này được một đơn vị thi công đào lên để hạ cáp ngầm, sau đó hoàn trả. Sáng nay khi mưa to, đất cát từ vệt đào đường lún xuống tạo thành rãnh sâu, gây tai nạn cho người tham gia giao thông. "Chúng tôi rất bức xúc với việc làm thiếu trách nhiệm này của đơn vị thi công. Nếu không có biện pháp khắc phục ngay thì sẽ còn nhiều người bị vấp ngã", anh Sơn nói.
    Nhiều người vấp ngã trước cổng ĐH Ngoại Ngữ sáng nay. Ảnh: Lê Sơn.
    Trao đổi với VnExpress.net, ông Trần Đăng Hải, Phó thanh tra Sở Giao thông vận tải Hà Nội cho biết, đây là công trình đào đường hạ ngầm cáp viễn thông nằm trong dự án chỉnh trang đô thị của thành phố, do Công ty cổ phần đầu tư phát triển hạ tầng điện lực thực hiện. Ngay khi nhận được phản ánh, Thanh tra Sở đã cử lực lượng xuống kiểm tra hiện trường, xử phạt đơn vị thi công 2 triệu đồng và yêu cầu hoàn trả lại mặt bằng theo đúng quy định.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)