Phim ảnh 2015-03-04 03:41:51

Hành trình 13 năm hạnh phúc của Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi


13 năm chung sống hạnh phúc của cặp “tiên đồng ngọc nữ” làng giải trí Hồng Kông -Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi luôn khiến các đồng nghiệp ghen tị và người hâm mộ trầm trồ ngưỡng mộ.

Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi mới đây đã quyết định thực hiện một bộ ảnh cưới lãng mạn để kỷ niệm 13 năm hôn nhân hạnh phúc của họ. Bộ ảnh này cũng là loạt ảnh quảng cáo cho show truyền hình thực tế dành cho cặp đôi vợ chồng nổi tiếng đang khá ăn khách tại Trung Quốc. Bộ ảnh được thực hiện tại Hàn Quốc.


Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm thực hiện bộ ảnh cưới kỷ niệm 13 năm chung sống hạnh phúc của họ.

Suốt hơn chục năm qua, Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi vẫn luôn được xem là một trong những cặp đôi kiểu mẫu của làng giải trí Hoa ngữ khi cả hai đều rất thành công trong sự nghiệp và luôn duy trì được ngọn lửa hạnh phúc trong hôn nhân. Tính tổng cộng thời gian bên nhau, họ đã có 20 năm làm tình nhân và kết quả quá trình vun đắp hạnh phúc là một gia đình ba người luôn ngập tràn tiếng cười và niềm vui.

Kết hôn 13 năm, Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi đã có với nhau một cậu con trai khôi ngô và điển trai chẳng kém gì bố. Rất nhiều lần, Trương Trí lâm công khai thể hiện tình cảm với vợ tại những sân khấu lớn. Câu nói “Anh yêu em” hay những cái nắm tay vợ thật chặt tại những sự kiện mà họ cùng sánh đôi luôn được Trí Lâm thực hiện một cách tự nhiên và thoải mái.


Trong mắt Trí Lâm, Vịnh Nghi là một phụ nữ hoàn hảo

Tình yêu của Trí Lâm và Vịnh Nghi được vun đắp bởi thời gian, bởi sự hi sinh, bởi sự cảm thông trong công việc. Cả hai đều là diễn viên và đều có một sự nghiệp chắc chắn tại Hồng Kông. Chính vì thế, Trí Lâm hay Vịnh Nghi đều không ghen tuông bừa bãi trước những tin đồn thị phi hay khi thấy người thương của mình đóng cảnh thân thiết với người khác phải. Bởi cả hai đều hiểu rằng, đó là một phần của công việc mà họ đang theo đuổi.

Trương Trí Lâm luôn tự hào về bà xã và hai từ “ngoại tình” không bao giờ có trong “từ điển” cuộc sống của anh. Trong mắt nam diễn viên ngoài tứ tuần, Vịnh Nghi là một phụ nữ hoàn hảo. Cô không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn là một người vợ chu đáo tuyệt vời và giàu đức hi sinh.


Trương Trí Lâm ngày càng phong độ, trong khi vợ anh bắt đầu già đi, nhưng với nam diễn viên 42 tuổi, bà xã của anh luôn là người đàn bà đẹp nhất.

“Dù có người phụ nữ nào đeo đuổi, tôi cũng không nghĩ rằng mình sẽ phá vỡ tổ ấm chỉ vì những phút vui vẻ nhất thời. Đặc biệt kể từ sau khi có bé Morton, tôi cảm thấy cuộc sống gia đình càng trọn vẹn. Đương nhiên, không thể đánh đổi niềm hạnh phúc này lấy những phút mê đắm ngắn ngủi ngoài luồng, Trí Lâm bày tỏ quan điểm.

Và đặc biệt, sợi dây gắn kết mạnh mẽ nhất giữa Trí Lâm và Vịnh Nghi chính là cậu con trai duy nhất hiện tại của họ, bé Morton. Trong mắt nam diễn viên nổi tiếng, con trai là một cậu nhóc thông minh, lanh lợi và rất giống anh. Cả hai vợ chồng Trí Lâm và Vịnh Nghi đều không kỳ vọng con sẽ theo chân họ bước vào làng giải trí. Hai vợ chồng nổi tiếng chỉ mong con trưởng thành, biết phấn đấu cho sự nghiệp và theo đuổi đam mê của mình. Rất nhiều lần, Vịnh Nghi thổ lộ mong muốn có thêm bé thứ hai, đặc biệt là một cô con gái để gia đình của cô thêm niềm vui, nhưng do tuổi tác và nhiều nguyên nhân khác, mong muốn của cựu hoa hậu Hồng Kông vẫn chưa trở thành hiện thực.



Cặp tình nhân nổi tiếng đang tham gia một show truyền hình thực tế về các cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí.


Bộ ảnh cưới của Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm được thực hiện tại Hàn Quốc.


Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm trong những ngày đầu hò hẹn và mới kết hôn.

Cậu con trai Morton của Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm được nhận xét điển trai rất giống cha ruột.



Dù đã ở bên nhau 13 năm và yêu nhau 3 năm trước đó, Trí Lâm không bao giờ quên nắm tay vợ khi xuất hiện ở những nơi đông người
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)