Tin tức - pháp luật 2016-05-17 00:49:37

Hành vi tệ hại trên bầu trời của các thượng đế


Chia sẻ trên Reddit, tiếp viên hàng không giấu tên của các hãng bay tiết lộ những vị khách tệ nhất mà họ từng phục vụ khi đang lơ lửng trên bầu trời.

Một trong những hành vi nhận về nhiều lời phàn nàn nhất chính là khi hành khách uống quá nhiều rượu và trở nên hung dữ khi không được phục vụ thêm. Nhiều thượng đế dễ dàng nổi cáu với những lý do rất kỳ lạ.

Hành khách say xỉn là đối tượng khiến tiếp viên hàng không thấy phiền lòng nhất. Ảnh:Supplied

Một tiếp viên chia sẻ câu chuyện trên chuyến bay từ Las Vegas đến Seattle cùng nữ hành khách mà cô khẳng định rằng đã "say khướt trước khi lên máy bay":

"Khi ngồi vào chỗ, cô ấy đổ nước ra chiếc bánh sandwich của mình và yêu cầu chúng tôi bồi thường 5 cốc rượu cùng 10 chiếc chăn. Chưa hết, khi đồng nghiệp của tôi hạ chiếc bàn xuống, cô ấy đột nhiên la lớn rằng mình bị đánh và có những lời nói hết sức thô tục".

Sau đó, hành khách này đòi gặp cơ trưởng và thề rằng mình sẽ không bao giờ sử dụng dịch vụ của hãng nữa. Tuy nhiên, điều thú vị là ba ngày sau, người phụ nữ này cố gắng đáp chuyến bay từ Las Vegas và bốn người chúng tôi đã nhận ra cô ta. Kết quả là vé của cô ta đã bị hủy với lý do quấy rối phi hành đoàn.

Tuy nhiên, đó chưa phải là những điều tồi tệ nhất. Có tiếp viên còn cho hay mình chứng kiến một hành khách nam say tới mức tự tụt quần của mình ra và phóng uế ở lối đi.

Tự nhiên thái quá đôi khi khiến những người xung quanh rất khó chịu. Ảnh: Facebook

Thêm một kiểu hành vi khác được nhắc đến nhiều là khi hành khách quá tự nhiên như ở nhà. Một tiếp viên chia sẻ: "Tôi từng gặp một khách hàng cời đôi giày của mình, đặt đôi chân bốc mùi trên ghế và cắt móng chân. Sau đó, những mẩu móng chân rơi bừa bãi bốn xung quanh. Anh ta thậm chí còn bỏ phần da chết ở gót chân của mình lên chiếc ghế bên cạnh như thể điều đó chẳng có gì là mất lịch sự".

Thậm chí, nhiều câu chuyện đáng sợ hơn cũng được kể lại: "Một hành khách có vẻ rất thích thú cảm giác cất/ hạ cánh nên một thành viên trong đoàn đã phải lịch sự yêu cầu anh ta dừng việc… thủ dâm của mình lại. Dường như anh ta cho rằng mình có thể làm những điều riêng tư nhất ở khoang hạng thương gia".

Những hành vi này diễn ra nhiều hơn bạn tưởng. Ảnh: Facebook

Dĩ nhiên, những hành khách với đòi hỏi hết sức vô lý cũng khiến thành viên phi hành đoàn phải bối rối.

Một người dùng Reddit - người không phải là tiếp viên cho hay khi ông đang ngồi trên khoang hạng nhất của chuyến bay từ Dubai đến New York thì giật mình khi nghe thấy khách hàng khác hỏi tiếp viên liệu có thể yêu cầu cơ trưởng tắt động cơ bên trái đi để con trai ông ngủ thêm một chút hay không.

Đôi khi, các tiếp viên hàng không cũng có những chiêu thức riêng để xả sự bực mình khi gặp phải các vị khách thái quá, như chia sẻ sau đây:

"Một hành khách to béo từ chối việc ngồi cạnh một người to béo khác bằng cách cố tình duỗi chân hết cỡ tràn ra cả lối đi và giải thích rằng anh ta không thể đổi chỗ. Do đó, tôi đã nghĩ ra cách trả thù bằng việc đi lại liên tục với chiếc xe đẩy hàng và cố tình để nó chạm vào người anh ta, nhất là khi anh ta có vẻ sắp sửa thiếp đi. Dĩ nhiên, việc này cũng chẳng lấy gì làm tự hào".

Theo : ZingNews
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)