Tin tức - pháp luật 2012-06-12 05:12:40

[ HạnhPhúcảO ] 1 nơi có thể đặt chân lên thiên đường


[indent]Đây chính là \"tiên cảnh\" mà Nickhun và Victoria trong We Got Married từng tận hưởng…
Có người nói rằng “Từ Maldives đến thiên đường chỉ còn cách một bước chân”. Chúng ta hãy thử một lần bỏ lại những lo lắng, mệt mỏi ở phía sau và tận hưởng chuyến hành trình tới đây.

Cộng hòa Maldives là một quốc đảo gồm nhóm các đảo san hô thuộc biển Ấn Độ Dương, được mệnh danh là thiên đường du lịch của Trái đất với 26 đảo san hô vòng bao quanh một lãnh thổ gồm 1.190 đảo nhỏ, trong đó khoảng 200 đảo có người dân sinh sống.

Với diện tích 600km vuông, Maldives là quốc gia nhỏ nhất châu Á và là một trong những quốc đảo nhỏ nhất thế giới.

Ngay khi máy bay chuẩn bị hạ cánh, du khách đã được chào đón bởi biển xanh và cát trắng. Sức quyến rũ đặc biệt của Maldives nằm ở chính những hòn đảo thơ mộng giữa đại dương bao la, nơi có một thế giới dưới nước kỳ diệu.

Tới đây, du khách sẽ cảm thấy được cách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài và có thể tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thanh bình.

Các phòng tại resort ở Maldives có giá từ 800 USD (hơn 16 triệu VNĐ) trở lên, cùng với đó là những dịch vụ hoàn hảo nhất thế giới.

Ngoài các tiện nghi xa hoa thường thấy, mỗi villa còn có một \"sun deck\" (khoảng sân tắm nắng) nhìn thẳng ra bờ biển vô cùng rộng rãi với một cầu thang gỗ dẫn thẳng xuống mặt nước trong vắt.

Hồ bơi riêng trên sun deck ngoài vai trò làm chỗ ngâm mình, du khách có thể vừa thưởng thức cocktail vừa ngắm biển.

Thời tiết ở Maldives rất dễ chịu và lý tưởng cho một kỳ nghỉ. Sau khi nhận phòng ở khách sạn, bạn hoàn toàn có thể đi dạo dọc các đảo san hô, sải bước trên bờ cát trắng mịn được bồi đắp bởi trăm ngàn vụn san hô.

San hô ở biển Maldives phải nói là tuyệt vời. Bạn không cần phải đi đâu quá xa để thưởng thức chúng, chỉ cần đi dọc cây cầu gỗ xuyên suốt resort hay ngay từ bờ biển đi bộ ra vài bước, thậm chí ở ngay cửa sổ phòng nghỉ là bạn có thể tha hồ nhìn ngắm san hô và rất nhiều những chú cá đầy màu sắc óng ánh bơi lội ngay xung quanh.

Một ngày ở Maldives, bạn có thể hòa nhịp vào các hoạt động như tập yoga bên hồ bơi, massage, tắm nắng, bơi, lặn biển, ăn uống… Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, tắm nắng, lặn xuống làn nước trong xanh, khám phá cuộc sống đại dương với rùa xanh, cá mập trắng và các loại cá rực rỡ sắc màu giữa các vỉa đá ngầm.

Biển nơi đây có ba sắc xanh: sáng và trong như ngọc lục bảo ở vùng nước nông, xanh đậm sâu thẳm ở rìa của rạn san hô và xanh tím huyền ảo phía đại dương xa xa.

Những ai thích mạo hiểm, phiêu lưu cũng sẽ thấy thích đảo quốc này với các hoạt động trên biển như lướt sóng, lặn biển hay lặn bằng ống thở (snorkelling). Không cần bơi xa quá 100m, bạn có thể tận mắt ngắm các loài cá sặc sỡ bơi một cách dạn dĩ không chút sợ sệt giữa những nhánh san hô đủ màu. Còn nếu không thích bơi lặn, bạn có thể nằm dài trên bờ cát trắng muốt, mịn như phấn và tận hưởng ánh nắng ấm áp.

Sau một ngày ngắm nhìn Maldives trong ánh Mặt trời chói lọi, đến lúc bóng hoàng hôn buông xuống bạn lại cảm nhận được đến một vẻ đẹp rất khác của Maldives. Nếu như tham gia vào chuyến tàu cánh ngầm ngắm hoàng hôn của resort, bạn còn có cơ hội ngắm những chú cá heo tung tăng bơi đùa trong làn sóng.

Mặt trời mất bóng, nhường lại bầu trời cho Mặt trăng và những vì sao sáng. Bạn sẽ thấy được một bầu trời tràn ngập những ngôi sao lấp lánh, ánh trăng sáng soi xuống mặt biển. Dưới bầu trời đầy sao, du khách có thể tổ chức tiệc nướng ngoài trời bên bờ biển trong đêm.

Nếu có một khoản ngân sách dành cho du lịch, bạn hãy nghĩ đến Maldives. Và phải mau mau lên nhé, bởi với tốc độ nóng lên của Trái đấtkhá nhanh như bây giờ, có lẽ không bao lâu nữa, Maldives sẽ chìm dưới mực nước biển, bởi quần đảo này gần như là nơi thấp nhất thế giới, chỉ cao hơn mực nước biển từ 1,5 - 2,5m mà thôi.

Quay trở lại câu nói \"Từ Maldives đến thiên đường chỉ còn cách một bước chân\", dưới ánh chiều tà màu hồng ngọc như dòng thác đổ xuống mặt biển trong vắt này, \"bước chân\" ấy dường như rất nhỏ.

[/indent]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)