Phim ảnh 2009-06-15 03:21:38

Harrison Ford kiếm bộn với 'Vương quốc Sọ người'


Từ năm 2002, ông chỉ đóng bốn phim. Nhưng riêng với "Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull", ông đã nhận gần 71 triệu USD.
Số tiền trên giúp tài tử 66 tuổi trở thành diễn viên được trả cát-xê cao nhất trong năm 2008, nhiều hơn 11 triệu USD so với người đứng ở vị trí thứ hai, danh hài Adam Sandler. Ngôi sao của You Don't Mess With the ZohanBedtime Stories nhận 60 triệu USD trong năm qua.

Đứng ở vị trí thứ ba là ngôi sao hành động Will Smith với 50 triệu USD từ hai bộ phim Hancock (hành động - hài) và Seven Pounds (tâm lý). Hai tác phẩm này thu về tổng cộng 820 triệu USD tiền vé trên toàn thế giới.



Nhờ Indiana Jones, Harrison Ford kiếm nhiều tiền nhất năm 2008. Ảnh: Reuters.
Quán quân của danh sách những diễn viên nhận thù lao cao nhất thế giới năm 2008 do tạp chí Forbes công bố, Harrison Ford, chứng tỏ sức hấp dẫn dù đã ở tuổi gần thất thập. Có thời gian, ngôi sao của Vương quốc Sọ người tập trung cho gia đình, dành nhiều thời gian cho vị hôn thê Calista Flockhart hơn là nghiệp diễn. Nhưng khi bị thuyết phục làm Indiana Jones lần nữa, ông nhận lời và kiếm bộn tiền.

Indina Jones and the Kingdom of the Crystal Skull thu về 786 triệu USD tiên vé trên toàn thế giới và trở thành bộ phim thứ 23 thành công nhất về mặt doanh thu trong lịch sử điện ảnh.

Để xác định số tiền mà các ngôi sao Hollywood nhận được từ mỗi vai diễn, Forbes phải hỏi thông tin từ những người đại diện, các luật sư và các nhà sản xuất. Những hợp đồng tài trợ hay quảng cáo cũng được tạp chí này tính đến trước khi có được con số cuối cùng.



Christian Bale - tài tử Anh duy nhất có tên trong top 20 của Forbes. Ảnh: Esquire.
Christian Bale - ngôi sao của Kỵ sĩ bóng đêm - là diễn viên người Anh duy nhất có mặt trong top 20, với mức thù lao khoảng 11 triệu USD. Nhưng Forbes dự đoán, tài tử này sẽ lọt vào top 10 vào năm 2009, nhờ vai diễn John Connor trong Terminator Salvation và bộ phim hình sự Public Enemies đóng cùng Johnny Depp.

Nicolas Cage - một trong những ngôi sao làm việc siêng năng nhất Hollywood, có mặt trong top 5 với số thu nhập khoảng 43 triệu USD. Trong hai năm tới, tài tử 45 tuổi sẽ có sáu phim ra mắt.

Tom Cruise - từng có lần chiếm vị trí quán quân của bảng xếp hạng - đứng thứ bảy, với khoản tiền thu về là 33 triệu USD, nhờ vai diễn trong bộ phim Điệp vụ Valkyrie.

Ngọc Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)