Nghệ thuật sống 2016-01-04 04:45:04

HÃY LẶNG NHÌN SỰ DI CHUYỂN CỦA MỘT BẦY SÓI


[Hãy lặng nhìn sự di chuyển của một bầy sói]



Ba con đi đầu thường là những con sói già hoặc đang bệnh, chúng quyết định tốc độ di chuyển của cả bầy. Nếu không đi theo đội hình như thế, những con sói già yếu sẽ nhanh chóng đuối sức và lạc bầy. Nhưng nếu gặp mai phục hoặc hiểm nguy, chúng sẽ sẳn lòng hy sinh đầu tiên, để cứu cả bầy.
Tiếp theo đội hình là 5 con sói mạnh mẽ và thiện chiến nhất bầy, đây chính là hàng quân tiên phong, sẳn sàng giao chiến với kẻ thù.
Ở trung tâm của toàn đội hình di chuyển của bầy sói là những thành viên chính của bầy sói, gồm những con sói con, sói mẹ, những con chưa kinh qua chiến đấu.
Tiếp ngay sau, lại là đội hình 5 con sói thiện chiến khác, để làm nhiệm vụ bảo vệ, từ phía sau, khi cần, sẽ xông lên chi viện cho nhóm quân tiên phong phía trước.
Khoá đuôi, lại là một con sói đơn độc. Nó kiểm soát mọi thứ từ phía sau. Ở vị trí ấy, nó có khả năng quan sát được toàn thể địa hình và quyết định hướng đi của cả bầy sói. Đây chính là bộ não của bầy sói.
Cả bầy, cứ thế di chuyển theo tốc độ của những con sói già dẫn đầu, quan sát cho nhau, bảo vệ lẫn nhau, lầm lũi đi, trong bão tuyết, xuyên qua hiểm nguy.

————————–

Nguồn sansannews.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)