Tin tức - pháp luật 2011-08-25 02:26:41

Hé lộ hung thủ giết cả gia đình tiệm vàng


Chiều 24/8, tin từ bệnh viện cho biết, cháu Trịnh Ngọc Bích (SN 2003), nạn nhân sống sót duy nhất trong vụ thảm sát cả gia đình chủ tiệm vàng ở Bắc Giang đã qua cơn nguy kịch. Bước đầu cháu Bích cho biết, có ít nhất 2 người đã đột nhập, giết hại cha mẹ và em của Bích. Việc cháu Bích có thể đưa ra các thông tin là rất quan trọng trong việc truy tìm hung thủ.


[justify][size=3]Các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội cho biết: ca cấp cứu nối liền cánh tay cháu Trịnh Ngọc Bích đã hoàn tất, cháu Bích tạm thời đã qua cơn nguy kịch. Cháu Trịnh Ngọc Bích là thành viên duy nhất trong gia đình tiệm vàng Ngọc Bích còn sống sót vì khi lũ giết người ra tay cháu hoảng hốt chui vào gầm giường trốn kịp sau khi bị chém đứt lìa tay và thẳng vào mặt cháu.

[/size][/justify]

[size=3][/size]
[size=3]Người dân đứng vòng trong vòng ngoài trước hiện trường vụ án mạng[/size]


[size=3]
Vụ án mạng xảy ra tại tiệm vàng Ngọc Bích (ở phố Sàn, xã Phương Sơn, Lục Nam, Bắc Giang). Các nạn nhân của vụ án mạng được xác định: người chồng tên Trịnh Thanh Ngọc (SN 1974), người vợ là chị Ninh Thị Chín (SN 1976) và 2 cháu Trịnh Ngọc Bích (SN 2003), Trịnh Phương Thảo (SN 2009).

Trước đó vào khoảng 9h sáng 24/8, người thân của gia đình anh chị Ngọc - Chín nhận được điện thoại của cháu Bích với nội dung: "Đến cứu cháu với, bọn cướp vào nhà giết chết bố mẹ cháu rồi!". Chị dâu và anh trai của anh Ngọc chạy đến đầu tiên thấy căn nhà số 45 phố Sàn đóng cửa im ỉm nên đã cùng nhiều người hàng xóm trèo lên tầng ba ngôi nhà nơi cửa ra ban công đã được mở sẵn. Vừa vào đến nơi, phát hiện thi thể chị Chín nằm trên vũng máu trên khu phòng thờ, mọi người đã hoảng hốt gọi điện cho Công an.

Tiếp tục tìm kiếm, người thân của gia đình nạn nhân phát hiện thi thể anh Ngọc được tìm thấy nằm trên vũng máu tại cầu thang giữa tầng 1 và tầng 2, còn cháu Trịnh Phương Thảo mới 18 tháng tuổi nằm chết ngay trên giường, máu loang lổ. Đáng chú ý, cả ba thi thể trên đều bị tử vong bằng những nhát chém thẳng vào cổ, riêng anh Ngọc bị một nhát chém chí mạng từ phía sau gáy.

Khi công an có mặt, tiếp tục kiểm tra ngôi nhà thì phát hiện cô con gái lớn là cháu Bích (học sinh lớp 3) đang run sợ trốn ở góc khuất với cánh tay bị chém đứt lìa. Trên đường đi cấp cứu, Bích chỉ kịp thông báo cho bác ruột biết có 2 thanh niên không nhìn rõ mặt đầu xanh đầu đỏ xuống tay man rợ giết hại cả nhà vào rạng sáng ngày 24/8 khi thời tiết lúc đó đang mưa to gió lớn.

[/size]

Quan sát tiệm vàng Ngọc Bích từ bên ngoài


[size=3]
Theo quan sát của chúng tôi, ngôi nhà của vợ chồng anh Ngọc xây 3 tầng, diện tích mặt sàn chừng 80m2, nằm trên con phố sầm uất của huyện Lục Nam. Tiệm vàng được gia đình họ mở ở tầng 1. Được biết, sau thời gian 9 năm ở Hàn Quốc vợ chồng chị Chín về nước mở tiệm vàng được gần 2 năm. Gia đình anh chị sống chan hòa với bà con hàng xóm và được rất nhiều người quý mến.

Đến cuối giờ chiều 24/8, hàng nghìn người dân vẫn đổ về phố Sàn theo dõi Công an khám nghiệm hiện trường. An ninh quanh ngôi nhà được bảo vệ nghiêm ngặt.

Bên cạnh đó, do lo ngại về những hiểm nguy còn rình rập nên 2 tiệm vàng còn lại trên phố Sàn, cách tiệm vàng Ngọc Bích chừng vài chục mét, đã đóng cửa suốt ngày.[/size][size=3][/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)