Phim ảnh 2011-12-13 14:01:52

Hé lộ những hình ảnh mới về "Thiên mệnh Anh hùng"


Thiên mệnh Anh hùng, bộ phim cổ trang Việt đang rất được chú ý hiện nay, vừa tung ra một loạt những hình ảnh mới. Dù vấp phải nhiều tranh cãi xung quanh nội dung và tạo hình nhân vật, nhưng không thể phủ nhận đây là một bộ phim hấp dẫn..

Thiên mệnh Anh hùng là bộ phim được phỏng tác theo tiểu thuyết của nhà văn Bùi Anh Tấn kể về hậu duệ cuối cùng của Đại thi hào Nguyễn Trãi. Ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên và trailer của bộ phim được công bố, phim đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Có không ít ý kiến trái chiều về bộ phim này, tuy đa phần trong số đó là những lời khen, những bình luận phấn khích về tương lai của những bộ phim cổ trang võ hiệp Việt đúng "chất" nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng phim làm sai nguyên tác lịch sử và chịu khá nhiều ảnh hưởng từ phim kiếm hiệp Trung Quốc.

Cần phải nói rõ ràng rằng Thiên mệnh Anh hùng là một bộ phim "dã sử", điều đó có nghĩa rằng các nhà làm phim hoàn toàn có thể "sáng tạo" thêm trên những nguyên tác lịch sử, miễn không làm thay đổi hoàn toàn sự thật là được. Nữ diễn viên chính của bộ phim - Mi Du chia sẻ: "Mọi người vẫn thường khắt khe với phim Việt và quả thật khán giả chưa được coi phim để có thể có một cái nhìn rõ nét nhất nhưng Mi Du tin rằng đây là một bộ phim thuần Việt. Bản thân Mi Du không lấy bất kỳ một hình tượng nào từ các nhân vật kiếm hiệp Trung Quốc mà muốn tạo cho mình một nhân vật riêng biệt, đó là điều mà Mi Du đã cố gắng và tự tin. Nhiều người nói rằng Mi Du quá hiền và gương mặt không phù hợp với một nhân vật nữ hiệp báo thù, tuy nhiên nhân vật của Mi Du là một cô gái 16 tuổi và còn rất hồn nhiên, không toan tính chỉ làm theo bản năng mà thôi".

17 phút trình chiếu trước cho báo chí xem ngày 12/12 cho thấy những hình ảnh khá "thuần Việt" trong Thiên mệnh Anh hùng. Những màn hành động "hay và thật" một cách đáng ngạc nhiên dưới sự chỉ đạo võ thuật của Johnny Trí Nguyễn khiến người xem không khỏi suýt soa dù cũng có không ít người chẹp miệng tiếc rẻ. Bởi nếu như Johnny Trí Nguyễn cho các nhân vật của mình đánh võ cổ truyền Bình Định hay Vovinam (dù thực tế thời đó Vovinam chưa xuất hiện) thì sẽ mang tới những "hiệu ứng Việt" hơn nữa.

Sau một loạt những bộ phim cổ trang bị chê là quá dở từ phục trang, kịch bản, võ thuật, Thiên mệnh Anh hùng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc hơn cho người xem.

Dưới đây là một số hình ảnh mới về phim Thiên mệnh Anh hùng:





Tạo hình của Khương Ngọc khá ấn tượng



Những pha đánh võ rất nhanh và thật







Nguyên Vũ và Hoa Xuân







Johnny Trí Nguyễn đang chỉ đạo võ thuật





Mi Du đã phải bỏ rất nhiều thời gian để luyện tập võ nghệ





Một cảnh thường thấy ở những phim võ hiệp Trung Quốc và Việt Nam làm cũng khá đẹp.





Phục trang của nhân vật bị chê là giống Trung Quốc.







Vị hoàng hậu luôn bị ám ảnh bởi quyền lực



Ngoại cảnh của bộ phim được quay tại Việt Nam rất hùng vĩ



Phan Anh - DânTrí




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)