Truyện tranh 2009-03-25 03:50:00

Hé lộ thêm thông tin quanh vụ điều tra cái chết của Jang Ja Yeon


Hôm 23/3 vừa rồi, đại diện sở cảnh sát tại Budang đã gọi điện cho ông Kim, tổng giám đốc công ty quản lý của nữ diễn viên Jang Ja Yeon và cố gắng thuyết phục ông ta trở về Hàn Quốc để hợp tác điều tra với cảnh sát.
Hôm qua 24/3, đại diện phòng cảnh sát tại Gyeonggi tiết lộ rằng, nữ diễn viên Jang Ja Yeon cùng giám đốc công ty quản lý cũ - ông Kim và nhà sản xuất của một đài truyền hình chưa được tiết lộ tên tuổi, đã bay sang Thái Lan để tham gia một kỳ nghỉ đánh golf vào tháng 5 năm ngoái.



“Chúng tôi đã chứng thực được rằng, chuyến đi này là có thật dựa theo kết quả kiểm tra những giấy tờ về xuất-nhập cảnh tại sân bay quốc tế Incheon. Chúng tôi cững tìm thấy những bức ảnh ghi lại chuyến đi này được lưu giữ trong máy tính tại văn phòng của ông Kim vào chủ nhật vừa rồi”, người đại diện của cảnh sát phát biểu trước giới truyền thông.


Theo cảnh sát, trong tài liệu để lại, nữ diễn viên Jang Ja Yeon đã tố cáo rằng, cô đã bị đối xử tàn tệ sau khi từ chối “tháp tùng” một nhà sản xuất trong chuyến đi tới Thái Lan để tham gia một trận đánh golf.
Vào đầu tuần này, phía cảnh sát đã yêu cầu nhà sản xuất của kênh truyền hình này tới sở cảnh sát để thẩm tra nhưng người này đã không có mặt vì hiện, anh ta đã rời khỏi Hàn Quốc. Nhưng trước đó, vào ngày 16 và 17/3, nhà sản xuất này đã gọi điện tới sở cảnh sát và nói rằng: “Tôi không hề biết, ông Kim đã ép nữ diễn viên Jang Ja Yeon tham gia chuyến đi này”. Song, cảnh sát Hàn Quốc khẳng định, trong thời gian tới, họ sẽ vẫn ra lệnh gọi nhà sản xuất này tới sở cảnh sát tham gia thẩm vấn.

Phía cảnh sát tiết lộ thêm, họ đã thu thập lời khai của những người quen biết nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon và biết rằng, cô Jang đã nhiều lần phải phục vụ rượu cho các nhân viên cấp cao. Song, những nhân vật mới được tiết lộ này không hề có tên trong di thư để lại của Jang Ja Yeon. Theo lời khai của các đồng nghiệp, trước khi Jang Ja Yeon qua đời, mối quan hệ giữ nữ diễn viên quá cố này và ông chủ tên Kim không hề tốt đẹp.


“Chúng tôi kết luận rằng, Jang và ông Kim đã có mối quan hệ không mấy tốt đẹp. Chúng tôi cũng đưa ra giả thiết, nguyên nhân khiến Jang Ja Yeon tìm tới cái chết không phải là do trầm cảm mà là xuất phát từ những mâu thuẫn không thể giải quyết với ông chủ Kim”, đại diện cảnh sát phát biểu vào buổi họp báo hôm qua 24/3.

Phía cảnh sát cho biết, họ đang cố gắng để đưa ông chủ Kim từ Nhật Bản trở về Hàn Quốc. Thứ hai vừa rồi, hôm 23/3, đại diện sở cảnh sát tại Budang đã gọi điện cho ông Kim và cố gắng thuyết phục ông ta trở về Hàn Quốc để hợp tác điều tra.

Đồng thời, phía cảnh sát đang lên kế hoạch thẩm tra 12 nhân vật khác, trong đó có 7 người đã bị anh trai của Jang Ja Yeon đâm đơn kiện hồi trung tuần tháng 3 vừa rồi. Cựu quản lý của Jang Ja Yeon - ông Yoo Mo là một trong những người đó và hôm nay 25/3, ông sẽ có buổi làm việc với phía cảnh sát. Nếu trong hôm nay 25/3, ông Yoo không có mặt tại sở cảnh sát thì lực lượng chức năng sẽ ra lệnh bắt giữ người đàn ông này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)