Thần tượng của bạn 2009-01-28 20:10:00

Heath Ledger và những câu chuyện bây giờ mới kể


Đúng một năm sau ngày mất của Heath Ledger, bạn bè anh - những người thừa nhận vẫn còn bị sốc trước sự ra đi đột ngột cũng như chưa quen sự vắng mặt của Heath trong những bộ phim cũng như những cuộc gặp mặt bạn bè - mới có đủ sự can đảm để chia sẻ những câu chuyện mà họ giữ kín suốt một năm qua về anh.

>> Bạn bè tưởng nhớ những ngày cuối cùng của Heath Ledger


Donna Morong, giám đốc casting cho bộ phim 10 Things I hate about you: Heath đến đoàn làm phim lần đầu tiên trong một chiếc xe thể thao. Cậu ấy nhảy khỏi xe mà không cần mở cửa. Ôi, nếu bạn nhìn thấy hình ảnh đó, bạn sẽ không thể không thốt lên rằng: cậu ấy quá đáng yêu, quá đẹp. Đầy sức sống. Cậu ấy đứng hút thuốc, miệng mỉm cười, một nụ cưới bí hiểm và tinh quái giống như cậu ấy đang giữ một bí mật nào đó.
Gil Junger, đạo diễn phim 10 Things I hate about you: Heath đến đọc kịch bản và từ gương mặt của cậu ấy toát ra sự tin tưởng và nét gợi cảm khó mà diễn tả hết. Khi cậu ấy đi khỏi tôi đã đứng lên và nói với tất cả các thành viên còn lại của đoàn làm phim rằng: "Các quý bà thân mến, tôi chưa bao giờ muốn lên giường với một người đàn ông nhưng nếu có việc đó, thì đó sẽ là người đàn ông này. Làm ơn, hãy giấu cậu ấy đi ngay lập tức".



Julia Stiles, bạn diễn trong phim 10 Things: Heath luôn luôn sung mãn với những cảnh quay. Tôi có cảm giác nếu cậu ấy muốn khán giả có tình cảm, suy nghĩ như thế nào thì cậu ấy sẽ là được đúng như thế.




Mel Gibson, bạn diễn trong phim The Patriot: Màn trình diễn của Heath trong The Patriot thật sự dữ dội. Nhưng cậu ấy đã khiến tất cả phải thán phục bởi tôi có cảm giác rằng tài năng diễn xuất của cậu ấy gần như đã trở thành bản năng. Tôi không nghĩ cậu ấy biết hết được sức mạnh mà cậu ấy sở hữu.
Todd Black, giám đốc sản xuất của A Knight's Tale: Khi chúng tôi nhìn hình ảnh đầu tiên của A Knight's Tale chúng tôi đã có một vấn đề xảy ra. Đây là bộ phim đầu tiêm mà gương mặt của Heath được xuất hiện toàn bộ trên poster. Với người khác đó là chuyện đương nhiên khi anh là nhân vật chính nhưng cậu ấy lại có vẻ không hài lòng. Cậu ấy muốn tất cả mọi người có mặt trong bộ phim đều xuất hiện trên poster.





Ngày 22/1/2007, xác của Heath Ledger được tìm thấy trong nhà riêng tại khu Soho. Nguyên nhân về cái chết của Heath được xác định là do uống thuốc quá liều. Cái chết của ngôi sao tài hoa bạc mệnh này đã khiến Hollywood nói riêng và khán giả yêu mến Heath nói chung trên toàn thế giới bị sốc. Và để tưởng nhớ đến những vai diễn của Heath vào hôm nay, 22/1 - đúng một năm sau ngày mất của anh- Viện hàn lâm nghệ thuật Hoa Kỳ sẽ công bố những đề cử cho giải Oscar năm 2008. Trong đó Heath được coi là một ứng cử viên nặng ký cho giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Tại lễ trao giải Quả cầu vàng vừa rồi, Heath đã giành chiến thắng tại chính hạng mục này.

Marc Forster, đạo diễn của Monster's Ball: Khi đọc một kịch bản, Heath nói rằng: "Hãy nhìn xem, tôi sẽ là nhân vật này,.Tôi đã hiểu anh ta hoàn toàn". Cậu ấy muốn thử những điều gì đó khác biệt. Heath nói rằng: "Tôi không bị cuốn theo cảm xúc của bộ phim. Tôi chỉ tập trung cho công việc diễn xuất của mình mà thôi".

Catherine Hardwicke, đạo diễn của The Lords of Dogtown: Trong suốt những lễ trao giải và các bữa tiệc chào mừng bộ phim Brokeback, Heath nói với tôi: "Tôi không muốn làm việc. Tôi chỉ muốn có một, hai năm nghỉ ngơi hoàn toàn với Michelle. Tôi sẽ chuyển tới Hà Lan và chỉ đạp xe thôi".

Gary Oldman, bạn diễn trong phim The Dark Knight: Tôi đã có một số cảnh quay cùng Heath ở London khi The Dark Knight bắt đầu những thước phim đầu tiên. Tôi có gọi điện cho một người bạn và anh ta hỏi tôi: "Heath thế nào?" Tôi nói với bạn ấy rằng: "Anh ấy quả thật là tuyệt vời. Heath có thể làm những chuyện khiến người ta kinh ngạc". Tôi đã nói với cậu ấy như thế về Heath khi mới chỉ làm việc chung với Heath được 5 phút.



Emma Thomas, nhà sản xuất của The Dark Knight: Giây phút mà Heath bắt đầu hoá trang và mặc bộ trang phục diễn vào, tôi nhận ra rằng sẽ có một điều gì đó thật đặc biệt. Ngay từ khi The Dark Knight bắt đầu, mọi người đã nói rằng đó là một phần trình diễn xứng đáng giành một giải Oscar.

Theo VTV
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)