Tâm sự - chia sẻ 2012-07-11 18:12:33

Help me.( A hứa, lời hứa của 1 thằng đàn ông yêu em )


Chuyện là thế này các bác à.

Em yêu nó thật lòng. Nó cũng yêu em nhiều lắm.
Em là người thứ 3 các bác à. Hôm nay em nó tâm sự vs e. Em nó vs thằng đó quen nhau hơn 1 năm. Lúc đầu e cứ tưởng thằng đó là ng tốt, e định rút lui để e nó h/p vs thằng đó. Nhưng chuyện ko như là em nghĩ. Thằng đó đểu lắm @@
Đây là lời e nó tâm sự vs mình

Em: A biết em có chuyện gì khó nói đúng ko. A biết, a hiểu…
Nó: E ko như a ngĩ đâu.e vs no đã từg rất iu nhau.cho đến khi e học lớp 10 trog lần đi chơi e co uốg một tí.và chuyện đó xảy ra.đến khi e ý thức đc mọi chuyện thì chuyện đã r.e k trách nó,ko ngĩ gì cả.mọi thứ lỡ r trách móc k lấy lại dc gì cả.
Sau đó no cug k có biểu hiện chán e.nhưg dường như mỗi lần gặp e là nó đòi hỏi có thể nói ra đây a ngĩ e là ng ntn cũg dc.nhưg a la ng dau tien e kể chuyện of e đó.
E k mún ở riêg vs nó.đó là lí do mà no k bao h lên phòng e.e sợ e k kìm chế đc.đợt này nó cứ thế nào vs e kì lắm.hay giận hờn vô duyên r ct cứ như kiếm cớ vậy đó.e cũg chả biêt làm sao khi e ko sai.e là con nhà đag hòag nếu ng ta biết e như thế thj họ nhìn nhận ra sao?
Đó là lí do e k dám nói ct mặc dù nhiều lần e rất mệt mõi.
Khi chiều e cũg có hỏi a là a ct bồ a như z sau này ai sẽ cưới nó,hay a qan niệm thế nào về chuyện con hay mất.đơn giản e mún biết bao nhiu ng cần cái đó.
Em: A hiểu. Hãy đến bên a. A sẽ bù đắp cho e. Nếu nó đã lừa e thì e còn níu lại làm gì. Đến vs a đi. A tưởng nó là ng tốt, nhưng nếu nó là người như vậy. A sẽ giành e về mình. A yêu e thật lòng.
A sẽ quan tâm hơn nó. A sẽ làm tất cả để hơn nó. A hứa. Lời hứa của 1 thằng đàn ông yêu em.
Nó: E k làm dc a ah.nếu e đến vs a mà e ko còn nguyên vẹn thì a sẽ thiệt thòi nhiều lắm.còn nữa nếu lỡ nó nói vs ai chuyện giữa e vs nó thì sao?em ko làm dc dau a àh.

Cái mất hay còn e ko quan tâm. Nhưng….

Thằng này lợi dụng khi nó đang say mấy bác à. E nó nói ko đủ tự tin để rời xa cái thằng đó. Nhưng e mún cướp em nó về tay mình. Nhưng ko mún làm to chuyện. Em nó ko thích giữa e vs thằng đó xảy ra chuyện gì. Vì cả 3 gia đình đều làm lớn, nếu có to chuyện thì mất mặt em nó lắm à ::(
Mong các bác giúp đở. Nếu ko em chỉ có nước dắt nó đi 1 nơi thật xa thôi @@
P/s: mấy cái thằng như thế này tính sao các bác. Thiến đc chưa 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)