Internet 2013-11-06 08:24:24

Hẹn bạn chát vào khách sạn, hóa ra là... bố chồng===> đúng thật là quá nhục


Chuyện ngoại tình hy hữu vừa xảy ra tại thành phố Mục Lăng, thuộc tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc: một người đàn ông 57 tuổi hẹn hò cô gái ông quen trên mạng tới khách sạn để gặp mặt và sững sờ khi phát hiện ra rằng cô bạn gái online của mình lại chính là con dâu.

Mọi chuyện tồi tệ hơn khi cậu con trai đa nghi theo chân vợ tới khách sạn và bắt gặp cảnh tượng trớ trêu này…

Hẹn hò trên mạng

Ông Vương 57 tuổi, là một viên chức nghỉ hưu được 2 năm nay. Kể từ khi nghỉ hưu, không có nhiều việc làm, vợ ông lại đã mất từ vài năm trước nên ông Vương thường xuyên lên mạng vào các phòng chat online để kết bạn, tìm người nói chuyện.

Là một người đã qua cái tuổi “tri thiên mệnh”, ông Vương cho rằng, mình là người có thể thấu hiểu được mọi điều, vì vậy, ông quyết định lấy nickname trên mạng là “Kẻ thấu hiểu người khác”. Việc một người lớn tuổi như ông Vương tìm bạn trên mạng là chuyện không có gì lạ nếu như ông Vương không nghĩ tới chuyện tìm một cô gái để hẹn hò.

Cậu con trai của ông Vương tên là Đại Quân đã kết hôn từ 8 năm trước, hiện là nhân viên lái xe cho một nhà máy. Do đặc thù công việc thường xuyên phải đi xa nên Đại Quân thường rất ít khi có mặt tại nhà, mỗi lần đi ít thì 3-4 ngày, có khi cả tuần, thậm chí nửa tháng mới về nhà một lần. Vợ của Đại Quân tên là Lệ Lệ, năm nay 33 tuổi, không có việc làm, chỉ ở nhà nội trợ cho gia đình và chăm sóc con cái.

Do con cũng đã lớn, cuộc sống gia đình cũng tương đối ổn định nên Lệ Lệ cũng nhiều thời gian rỗi, không biết làm gì. Đại Quân thì vắng nhà suốt ngày mà bản thân lại có nhiều thời gian nên Lệ Lệ thường xuyên cảm thấy cô đơn. Chính vì thế, Lệ Lệ cũng quyết định lên mạng tìm bạn để nói chuyện. Để thể hiện tâm trạng và hoàn cảnh của mình, Lệ Lệ chọn nickname là “Hoa cỏ cô đơn”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)