Ảnh - truyện vui 2013-03-13 12:30:15

Hết "ăn mày lãng tử" đến đại ca ... "bụi đời mốt nhất" Sài Gòn =]]


[size=7]Hết "ăn mày lãng tử" đến đại ca … "bụi đời mốt nhất" Sài Gòn =]][/size]

 

“Đại ca mốt” ăn mặc rất "phong cách" xuất hiện trên đường Ngô Gia Tự (phường 2, quận 10, TP HCM) vừa đi vừa cầm cây kéo múa lả lướt.

Giữa trưa 13/3, người dân khu vực chung cư Ngô Gia Tự một phen hoảng loạn do sự xuất hiện của một thanh niên trong trang phục quái dị, trong tay thì tay lăm lăm cây kéo bén ngót.


"Đại ca" được các bác xe ôm mời thuốc lá và nước.


Uống nước chán, "đại ca" ngẫu hứng múa võ dọa…thùng rác.


Màn "ưng trảo"…


Màn múa kéo…


Và xoạc chân chuyển thành thế trung bình tấn.


Múa võ chán, "đại ca" tìm chỗ khác để quậy.


Cũng có người chửi rủa "đại ca" vì quậy quá cỡ.


“Đại ca” này đội “mũ” được tết từ những miếng vải vụn đủ màu sắc với phần đuôi lòng thòng đến thắt lưng. Trang điểm trên bộ trang phục cũng là những sợi vải vụn, được bó chặt vào chân, thành từng đoạn.

Một tay “đại ca” cầm một “tẩu” hút thuốc lào được làm bằng vỏ chai nhựa nước giải khát còn tay kia vung vẩy cây kéo “múa” võ một cách lả lướt.
Tình huống này thu hút sự tò mò của nhiều người đi đường nhưng cũng làm nhiều người dân một phen hoảng vía và sau đó một cảnh sát khu vực và hai dân phòng có mặt để “trấn át” hành vi nguy hiểm mà “đại ca” có thể gây nguy hiểm cho người dân. Thấy có công an, “đại ca” bỏ đi nhưng chỉ một đoạn lại tiếp tục diễn cảnh cũ.

Người đi đường dễ nhận thấy “đại ca” có dấu hiệu không bình thường, nhưng cảnh sát khu vực và dân phòng phường 2 không tước cây kéo “đại ca” đang cầm, chỉ “cưỡng chế” người thanh niên này từ đường Trần Nhân Tôn (phường 2, quận 10) buộc “đại ca” băng ngang qua đường Ngô Gia Tự khu vực Ngô Gia Tự - Bà Hạt (thuộc phường 9, quận 10).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)