Ảnh - truyện vui 2012-11-29 15:33:16

Hết hiểu nổi bọn này, không biết bà ngoại nó đi đẻ nó có vậy không!!!!!


Fan chạy theo ô tô chở sao Hàn trong vô vọng
Trong cơn mưa, hàng trăm fan cuồng nhiệt của các nhóm nhạc Hàn Quốc như DBSK, Kara, Beast, Miss A… chạy theo từng chiếc xe ô tô trong vô vọng.
 
 Hàng trăm fan hết đứng chờ trong sân bay lại chạy ra ngoài sảnh khi thấy tiếng xe ô tô chạy qua.
 
 Tuy nhiên không có ai trong số họ được nhìn thấy mặt thần tượng.
 
 Tất tưởi cầm ảnh thần tượng chạy trong cơn mưa của sân bay Nội Bài trong vô vọng.
 
 Thấy tiếng hò reo, mọi  người lại chạy vào bên trong sân bay.
 Nhiều khách du lịch không biết chuyện gì xảy ra…
 
 … trong khi đó, lực lượng an ninh vất vả để vãn hồi sự việc.
 
 Họ đứng kín các ô tô, nơi được cho là sẽ chở các sao Hàn.
 
 Tuy nhiên đây chỉ là vở kịch của BTC, khi tất cả thần tượng của fan đều đi cửa VIP, phóng thẳng ô tô từ trong sân bay ra ngòai.
 
 Không tin sự thật, nhiều người vẫn cố chờ…
 
 … để rồi thất vọng ê chề.
 
 Không ít người tỏ vẻ mệt mỏi.
 Số khác cố nhìn vào những chiếc xe ô tô trong vô vọng.
 
Fan "cắm trại" ở sân bay chờ thần tượng
Theo dự kiến, khoảng hơn 10h sáng nay, DBSK sẽ có mặt tại Hà Nội cùng Miss A, Sistar, Beast… Tuy nhiên, tới thời điểm đó, các fan lại rỉ tai nhau vì một số trục trặc, hơn 11h, các nghệ sĩ Hàn Quốc mới có mặt. Vì đây là lần đầu tiên hơn 70 nghệ sĩ hàng đầu của xứ Kim chi cùng lúc đổ bộ vào Việt Nam nên ban tổ chức đã sắp xếp để họ sử dụng một chuyên cơ riêng trong suốt hành trình chứ không đi máy bay thương mại như trong các sự kiện khác.

Đầu giờ sáng hôm nay, dù 16 nhóm nhạc còn lại của Hàn Quốc tham dự K-pop Festival mới đang trên đường sang Việt Nam nhưng số lượng fan đổ về sân bay Nội Bài - Hà Nội chờ đón thần tượng ngày càng nhiều. Ngay từ tối ngày 27/11, các fan cuồng từ Sài Gòn, Nha Trang, Đà Nẵng… đã có mặt tại Hà Nội và để tiết kiệm tiền bạc cũng như công sức đi lại, không ít bạn trẻ quyết định "cắm trại" ngay trong sân bay. Bạn Minh Đạt - một fan của DBSK mới từ TP.HCM ra - chia sẻ: "Thật sự bọn em cũng không nắm rõ lịch trình của các nhóm nhạc. Có người bảo tối 27, DBSK sẽ tới nhưng có bạn lại bảo là sáng 28. Thế nên, để không bị lỡ, em và mấy người bạn quyết định thức chờ ở sân bay luôn". Không có giường chiếu, họ ngủ gục ngay trên các băng ghế nghỉ.
Tới sáng nay, bất chấp thời tiết mưa gió, từ 5 -6h sáng, các fan ở Hà Nội và những khu vực lân cận đã có mặt tại sân bay. Tới giờ này, những bạn trẻ mới đư ợc cập nhật thông tin vẫn đang ùn ùn kéo về khu vực Nội Bài. Họ mang theo rất nhiều quà tặng thần tượng như nón lá, gấu bông… Bên cạnh đó, họ cũng mang theo rất nhiều băng-rôn và poster in hình thần tượng. Nguyễn Hương - một fan nữ sinh năm 1995 - tiết lộ: "Em đã phải tiết kiệm tiền ăn sáng mấy tuần để góp cùng mọi người in băng-rôn và mũ áo như thế này. Bố mẹ chỉ cho em tiền mua vé nên em phải "tự thân vận động" tiền xe cộ lên Nội Bài và các khoản khác". 
Lực lượng an ninh sân bay không vấp phải quá nhiều khó khăn, vất vả khi lượng người đổ về ngày càng đông bởi các fan rất biết ý. Các trưởng FC đều kêu gọi thành viên trong nhóm giữ trật tự và chỉ hoạt động trong khu vực được phép, không làm ảnh hưởng tới công việc của những người xung quanh.
Vài ngày trước, khi T-ara tới Việt Nam, các fan cũng tới sân bay chào đón thần tượng trong một không khí khá trật tự. Tuy nhiên, trong sự kiện Đồng hành cùng da cam Việt - Hàn, một số người hâm mộ quá khích lại lao lên sân khấu để giao lưu cùng thần tượng khiến 7 thành viên của T-ara khá hoảng sợ. Đó cũng là lý do khiến BTC thắt chặt các khâu kiểm tra an ninh trong buổi họp báo tổ chức vào 18h chiều nay cũng như chương trình nhạc hội đêm 29/11 tại SVĐ Mỹ Đình.
Các fan ngồi trật tự trong khu vực được an ninh sân bay sắp xếp…
Lượng fan của TVXQ hay còn gọi là DBSK có phần áp đảo những nhóm nhạc khác.
 Đây có thể là lần cuối cùng DBSK sang Việt Nam biểu diễn trong vòng 15 năm tới nên các fan càng tận dụng mọi cơ hội để đi xem thần tượng biểu diễn. 
Ngoài băng-rôn, poster, người hâm mộ còn chuẩn bị nhiều nón lá in hình biểu trưng của từng FC để tặng thần tượng.
 Những tấm hình in hình DBSK, B.A.P, Miss A… xuất hiện khắp sân bay Nội bài.
 
 Mệt mỏi vì chờ đợi cả đêm, không ít fan đã gục đầu vào đầu gối tranh thủ chợp mắt.
 
 Những người còn tỉnh táo thì tranh thủ chỉnh sửa băng-rôn để mọi chuyện thật hoàn hảo.
 
Sau đó, họ tiếp tục trưng cầu ý kiến: "Các bạn thấy thế này đã đẹp chưa?" để mọi khâu thật chỉn chu trước khi thần tượng tới.
 
 Các hành khách có mặt tại sân bay Nội Bài không giấu được sự ngạc nhiên khi thấy có quá nhiều người hâm mộ mang theo khẩu ngữ, cờ hiệu… tập trung ở đây.
 
 
 
 
 
 

 CMN. ĐỀ NGHỊ MÓC MẮT, CẮT LƯỠI LẤY CÂY NHỌN MÓC GÁY BỌN NÀY TREO LÊN PHƠI NẮNG HẾT3curse3 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)