Ảnh - truyện vui 2012-03-17 18:10:29

Hiền như bụt rừng


Đây là 1 câu chuyện vui nghe từ thời học cấp 3, mình từng post trên www.diendanniit.com ^^. Nay làm biếng gõ, lên google kiếm lại may vẫn có 1 người copy lại(lại không để tác giả Hai Đía mới đau chứ, con MiniTarzan là do ta chế mà, hè hè 3crisp3 ).
Cạnh một khu rừng nhỏ có hai vợ chồng già hiếm muộn chỉ có độc nhất một cô con gái rất đẹp, một hôm ông lão bảo con gái vào rừng hái măng. Hôm đó tiết trời mát mẻ nên măng mọc khá nhiều, cô gái chỉ đào bới một chút mà đã đầy gùi. Thấy trời còn sớm nên cô gái nán lại bắt bướm, hái hoa( con gái mà nị), nhưng do mãi chơi nên cô bị lạc đường. Đang lo sợ trong lòng vì trời đã chiều thì cô gái bỗng nghe có tiếng động, nhìn quanh không thấy ai mà tiếng động càng lúc càng gần, ngước lên thì hỡi ôi cô gái thấy một miniTarzan( tại rừng nhỏ nên Tarzan cũng nhỏ, hi). Cô gái vụt chạy thì miniTarzan lập tức đuổi theo, thử hỏi cô gái bé bổng tội nghiệp làm sao mà thoát khỏi một con người to lớn, mạnh mẽ, và…đu cây để đuổi theo mình chớ!

MiniTarzan phóng xuông bắt lấy cô gái, hắn dùng đôi bàn tay lông lá đè cô gái xuống( khúc này ghê wa), cởi đồ cô gái ra mặc cho cô vùng vẫy, chòi đạp cố sức thoát ra. Sau một lúc thì cô gái đã thấm mệt, chẳng còn sức mà kêu gào khóc lóc nữa, thôi thì do số phận đành phải… xuôi tay cho bà nuốt.

Bỗng từ xa xuất hiện một ông lão dáng quắc thước, râu tóc bạc phơ, tay cầm cây phấy trần từ từ đi tới, cô gái thấy thế mừng thầm trong bụng, nghĩ rằng ở chốn rừng thiêng nước độc như vậy mà có một người như thế thì chắc là bụt, là tiên rồi. Cô gái la lớn:

-Bụt ơi, cứu con với!

Bụt bước nhẹ nhàng tới sau và vỗ vai miniTarzan, nói:

-MÀY XONG… TỚI TAO NHA!!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)