Sao Việt 2012-06-18 11:41:54

Hiền Thục lộ hát nhép, bất chấp chỉ thị của Bộ


[size=2]Trong chương trình "Đêm nhan sắc" tại sân khấu Lan Anh tối 16/6, bà mẹ một con tỏ ra bối rối trên sân khấu khi bị lộ hát nhép.[/size]>> Ca sĩ Việt sự nghiệp bấp bênh vì… hát nhép
>> Nghi vấn Hiền Thục độn cằm


Hiền Thục và người đẹp Thảo Nhi cố hoàn thành phần trình diễn của mình.
Tối 16/6, Hiền Thục và người đẹp Thảo Nhi đã có màn trình diễn khá ấn tượng qua ca khúc Em đẹp nhất đêm nay. Tuy nhiên, trái với sự thành công như mong đợi, "bà mẹ một con" lại tỏ ra vô cùng bối rối và lúng túng khi gặp phải sự cố hát nhép mà "ai cũng thấy".

Khi Hiền Thục chưa kịp bắt micro thì giọng hát ngọt ngào của cô đã vang lên. Trước tình huống "khó gặp" này, khán giả đã phải ồ lên trước sự ngỡ ngàng và đôi chút lúng túng của người đẹp. Trước đây, Hiền Thục vốn được coi là người có giọng hát trong và khỏe. Hơn nữa, trong những lần trả lời báo chí trước đây, cô từng chia sẻ rằng: "Người nào không tin là tôi hát thật thì có thể đến xem tôi diễn tại các sân khấu và phòng trà trong thành phố. Còn riêng với các chương trình lớn đều có duyệt phúc khảo, nếu không đạt tiêu chuẩn thì đã không được phép tham gia. Vì vậy làm sao có thể nói tôi hát nhép nhiều được chứ".

Hiền Thục vẫn tự tin sải bước trên sân khấu.
Mặt khác, một số ý kiến lại cho rằng do quá trình tập luyện với người mẫu Thảo Nhi còn hời hợt, chưa nhuần nhuyễn nên hai người quyết định hát nhép nhằm tránh lỗi cho phần trình diễn. Mặc dù gặp sự cố trên sân khấu nhưng Hiền Thục và người đẹp Thảo Nhi đã cố gắng để hoàn thành tốt phần trình diễn của mình.

Thế nhưng, điều này vẫn khiến khán giả yêu mến cô lo ngại rằng liệu Hiền Thục có được xuất hiện trên truyền hình nữa hay không? Bởi gần đây, Bộ VH- TT- DL đã có văn bản gửi tổng giám đốc, giám đốc các Đài phát thanh, truyền hình các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương… về việc chấn chỉnh hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang và việc hát nhép.

3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)