Tin tức - pháp luật 2012-02-04 08:04:51

Hiếp dâm tập thể: Bầy đàn để thỏa mãn thú tính?


[size=1]Những vụ cưỡng dâm, đặc biệt là cưỡng dâm tập thể đang xuất hiện ngày càng nhiều trong thời gian gần đây. Đáng nói là đối tượng tham gia những vụ án này càng ngày càng trẻ hóa và những vụ án xảy ra trong những trường hợp cực kỳ hy hữu…[/size]Đi chúc Tết bị làm nhục tập thể

Câu chuyện đau lòng này xảy ra vào 21h ngày 28/1 (mồng 6 Tết). Nan nhân là V.T.T.K. (23 tuổi) đang công tác tại một trường học ở Trà Bồng (Quảng Ngãi). K. cho biết, sáng mùng 6 Tết, cô điều khiển xe máy từ Trà Bồng xuống Bình Sơn thăm bạn trai.

Khoảng gần 21h cùng ngày, một mình cô điều khiển xe máy về lại Trà Bồng. Khi đến đoạn đường Sông Trường - Trà Bồng thuộc thôn Nam Thuận, xã Bình Chương, Bình Sơn thì bị 4 thanh niên đi trên 2 xe máy đuổi theo. Đây là đoạn đường vắng người, K. hoảng sợ tăng ga chạy đến khu vực có nhà dân.

Các đối tượng tham gia trong vụ làm nhục cô K.

Đuổi theo khoảng 1km, hai xe máy trên vượt lên ép đầu xe máy K. Lập tức, một tên leo lên xe K. ngồi, 3 tên còn lại đứng trước đầu xe. K. la lên thì bị một tên đưa mã tấu sáng loáng kề vào cổ đe dọa phải đưa tài sản, nếu không chúng giết. K. lấy ĐTDĐ đưa nhưng chúng tiếp tục thò tay vào túi quần K. lấy một ĐTDĐ khác và 370.000 đồng cùng sợi dây chuyền chị đang đeo.

Sau khi cướp số tài sản trên, 4 tên cướp tiếp tục khống chế K. đưa lên xe máy, chở đến khu vực rừng keo cách đó khoảng 500m khống chế, cởi quần áo… Mặc dù K. khóc lóc van xin nhưng cả 4 tên như con thú lần lượt thay nhau hãm hiếp nạn nhân. Sau khi thỏa mãn thú tính, chúng bỏ K. lại rừng keo rồi phóng đi.

Tắm biển, hai thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể

Sự việc khó tin này xảy ra vào ngày 9/8/2011 tại một bãi biển ở huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên.

Nhóm đối tượng quan sát thấy hai cô gái là Huỳnh Thị G (SN 1994, trú xã Hòa Bình 1, huyện Tây Hòa) và Huỳnh Thị U (SN 1997, trú xã Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa) tắm biển nên giở trò giấu túi xách, "nhử" G và U lên bờ, sau đó hãm hiếp.

Các cô gái trẻ cần đặc biệt chú ý khi đi tắm biển, tránh tắm chỗ thanh vắng.

Sau khi nhử đối tượng lên bờ, 8 đối tượng đã có hành vi hiếp dâm đối với hai nạn nhân nói trên.

Thấy bạn gái say, cả nhóm nhậu giở trò đồi bại

Dù ngồi cùng bàn với những người bạn vốn đã quen biết trước đó, thế nhưng khi đã thấm hơi men, các cô gái lại trở thành nạn nhân của vụ hiếp dâm tập thể.

Vào đêm 27/12/2010, các đối tượng Nguyễn Văn Thanh (20 tuổi), Nguyễn Văn Sơn (19 tuổi) cùng trú thôn 7, xã Phú Xuân, huyện Krông Năng, Đak Lak đi xe máy đến một quán giải khát tại thôn Xuân Đạt (xã Phú Xuân) chơi. Tại đây họ gặp các đối tượng Phan Mạnh Đức, Hồ Đức Phúc (17 tuổi, cùng trú thôn Xuân Đạt) và hai bạn gái là G. (15 tuổi) và D..

Những đối tượng tham gia một vụ cưỡng dâm tập thể

Cả nhóm sau đó kéo nhau về ngôi nhà bỏ hoang tại thôn Xuân Đạt nhậu. Khi uống sang lít rượu thứ 2 thì G. đã khá say. Thấy vậy, các đối tượng Đức, Phúc, Thanh, Sơn lần lượt thay nhau hãm hiếp G. Đúng lúc này, đối tượng Nguyễn Anh Văn (22 tuổi, trú thôn Xuân Đạt) đi chơi về ngang qua thấy vậy cũng hùa vào tham gia. Sau đó Sơn và Văn lấy xe máy chở G. về bỏ trước cổng nhà rồi cả nhóm giải tán.

Thiếu nữ 15 bị hiếp dâm tập thể trước mặt người yêu

Sáng 27/6/2009, em N.T.T.T (15 tuổi, ở Vũng Tàu) và bạn trai đến đồi Nhái (Vũng Tàu) chơi. Khi cả hai gửi xe ở quán nước rồi nắm tay nhau lên đồi đã bị Cao Văn Cương và nhóm bạn phát hiện. Cương cùng nhóm bạn rủ nhau bám theo để rình xem họ “yêu” nhau. Một lúc sau, Nguyễn Văn Cường và một người khác cũng mò đến.

Đang làm “chuyện vợ chồng”, đôi trai gái phát hiện có kẻ rình mò liền la lên khiến hai thanh niên trong nhóm của Cương bỏ về. Lúc này, Nguyễn Văn Cường cầm dao xông đến khống chế bạn trai T để đồng bọn lục cặp các nạn nhân lấy điện thoại di động và 80.000 đồng.

Chưa dừng lại ở đó, Cường tiếp tục đe dọa sẽ cắt đứt “của quý” hoặc đâm chết bạn trai T nếu cô không cho chúng “yêu”. Vừa xấu hổ vừa sợ hãi, cô nữ sinh bỏ chạy nhưng bị bọn chúng đuổi theo đánh đập và lôi vào gốc cây. Cao Văn Cương và Lưu Văn Hiếu cùng với đồng bọn thay phiên nhau hãm hiếp cô gái. Trong lúc cô gái gào thét van xin, Nguyễn Văn Cường vẫn cầm dao khống chế bạn trai của nạn nhân. Sau khi thỏa mãn thú tính, cả bọn bỏ về để mặc đôi trai gái trên đồi.

Hiếp dâm tập thể xảy ra do đâu?

Mỗi khi có một vụ cưỡng dâm tập thể xảy ra, dư luận lại bàng hoàng và nhiều người đã giật mình đặt câu hỏi: tại sao lại xảy ra sự việc như vậy?

Tìm hiểu các vụ án cưỡng dâm tập thể, có thể thấy một điều là đối tượng tham gia cưỡng dâm tập thể hầu hết đều còn rất trẻ và chưa có gia đình. Đa phần trong số đó là những đứa trẻ hư hỏng, đàn đúm rượu chè… Hầu hết các vụ đều có sự bàn bạc, thống nhất từ trước của các đối tượng, tức là có kẻ khởi xướng và những kẻ khác hưởng ứng.

Bên cạnh đó, theo tâm lý phát triển thông thường, trẻ từ 15 tuổi trở lên bắt đầu có nhu cầu tình dục nhưng lại chưa được phép quan hệ chính thức, hoặc chưa có bạn tình. Lứa tuổi từ 15-18 thường có tâm lý bắt chước và thích thể hiện. Chúng rất sợ bị coi thường nếu bạn làm được mà mình không làm được. Vì vậy, có thể có người tuy không thích nhưng vẫn bị lôi kéo và đồng ý làm điều xằng bậy.

Việc chứng kiến người khác hành động ngay trước mắt, cộng thêm với phản ứng của nạn nhân cũng là một yếu tố gây tác động kích thích rất lớn về thần kinh. Chính vì vậy mà trong nhiều vụ việc, có những kẻ lúc đầu không có ý định tham gia cưỡng bức tập thể, nhưng cuối cùng lại cũng lao vào hành động rất thú tính và không có kiểm soát.…

Giới trẻ càng ngày càng thú tính 3bored3 3ahh3 3ahh3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)