Games 2011-11-25 09:18:15

HIỆP KHÁCH THỬ TÀI SÁNG TẠO GAME THỦ


SỰ KIỆN: Tôi yêu HIỆP KHÁCH
Thời gian diễn ra sự kiện này như sau:

Bắt đầu từ 22/11/2011 đến 03/12/2011

Nội dung sự kiện:

Game thủ yêu mến Hiệp khách có thể bày tỏ tình cảm của mình dành cho Hiệp khách bằng nhiều hình thức: Làm clip, hình ảnh, cosplay (Hóa trang), làm thơ, vẽ tranh, quay phim, chế truyện,… và gửi bài dự thi của mình về địa chỉ email: [email protected] để tham gia vào sự kiện này trong thời gian như trên.



Bài dự thi của game thủ phải bao gồm những thông tin sau:
- Họ tên:
- Số điện thoại:
- Địa chỉ:
- Nick Facebook/Xme: (Không bắt buộc)

* Những thông tin cá nhân sẽ được dùng để trao giải thưởng (nếu bạn đoạt giải), ngoài ra không tiết lộ tại bất cứ kênh thông tin nào.

Yêu cầu bài dự thi:

- Về nội dung: Game thủ có thể làm clip, hình ảnh, cosplay (Hóa trang), làm thơ, vẽ tranh, quay phim, chế truyện,… có liên quan đến hiệp khách. Tuy nhiên phải đảm bảo thuần phong mỹ tục và không có tính tuyên truyền, phản động hoặc các hành động quá khích trái với qui định.



- Về hình thức: Rõ ràng, dễ đọc, dễ xem, nếu là video clip, bạn hãy upload lên youtube và gửi link đến email của BTC: [email protected]



Giải thưởng của sự kiện như sau:

Sau khi nhận được bài tham dự của các bạn, Ban tổ chức sẽ tiến hành đăng tải tại fanpage Hiệp Khách (http://www.facebook.com/hiepkhachonline)

Sự kiện TÔI YÊU HIỆP KHÁCH sẽ gồm các giải thưởng như sau:

* 1 Giải do cộng đồng Hiệp khách bầu chọn: Bài dự thi nào có nhiều lượt like nhất tại fanpage Hiệp khách sẽ đoạt giải bầu chọn với phần quà như sau:

- 1 Apple Ipod Touch 4
- 1 Áo thun Hiệp Khách
- 1 Móc khóa Hiệp Khách.

* 6 Giải do Ban tổ chức chấm giải: Ban tổ chức sẽ lựa chọn ra những bài dự thi độc đáo, ấn tượng về tình yêu Hiệp khách để trao giải:
+ 1 giải nhất với phần quà như sau:
- 1 Chuột Razer Mouse Abyssus
- 1 Áo thun Hiệp Khách
- 1 Ly sứ Hiệp Khách.
+ 5 Giải khuyến khích với phần quà như sau:
- 1 Áo thun Hiệp khách
- 1 Ly sứ Hiệp khách

Ngoài ra, tất cả các game thủ tham gia sự kiện này sẽ đều nhận được quà tặng là 1 giftcode Hiệp khách cho giai đoạn Closed Beta.

SỰ KIỆN: GIANG HỒ BẰNG HỮU

Một sự kiện thú vị giúp các bạn có cơ hội tham gia vào đợt thử nghiệm game Hiệp khách với các phần quà thú vị sẽ bắt đầu từ ngày 14:00 ngày 25/11/2011 đến 23:59 ngày 06/12/2011.
Nội dung sự kiện như sau:

Vào trang sự kiện Giang Hồ Bằng hữu để tham gia: (http://event.dzogame.com/11/HK/SignPoint)

Trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện, khi các bạn game thủ dùng những hình ảnh tại đây đặt làm chữ ký tại các trang diễn đàn hoặc blog khác, sau khi có 1 người bấm vào chữ ký của bạn, bạn sẽ được nhận 1 điểm. Với 100 điểm, bạn sẽ nhận được 1 giftcode Hiệp khách, cơ hội tham gia đợt thử nghiệm game Hiệp khách sắp tới với món quà hữu ích.

Cách thức tham gia:

Vào trang sự kiện, bấm nút "Tham gia", sau đó nhập email của bạn và mã xác nhận để đăng nhập vào trang sự kiện:



Chọn 1 trong 10 mẫu chữ ký có sẵn trong hệ thống:

Sao chép mã code của mẫu chữ ký bạn thích, đặt vào blog, website hoặc các diễn đàn khác.



Mỗi một lượt click vào chữ ký này, bạn sẽ được hệ thống ghi nhận 1 điểm. Sau khi kết thúc sự kiện này (Vào 23:59 ngày 06/12/2011), các bạn đăng nhập lại vào trang sự kiện (bằng email bạn đã đăng ký), với những email đã đủ 100 điểm, hệ thống sẽ tặng bạn 1 mã giftcode Hiệp khách.



Ngoài ra, kết thúc sự kiện, với 5 bạn có số điểm cao nhất, mỗi bạn sẽ nhận được 1 áo thun Hiệp khách và 10 bạn có số điểm cao tiếp theo sẽ nhận được 1 móc khóa Hiệp khách.

Trang chủ: http://hk.dzogame.com
Thông tin chi tiết sự kiện: http://hk.dzogame.com/teaser.html#
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)