Chuyện lạ 2023-01-05 03:03:59

Hình ảnh cặp đôi 'ân ái' trong máy chụp cộng hưởng từ được ghi lại chân thực đến 'chấn động'


Ida Sabelis và bạn trai Jupp đã được một người bạn thân là nhà khoa học mời làm "chuyện ấy" trong máy chụp cộng hưởng từ (MRI) để họ có thể chụp được những diễn biến bên trong cơ thể của con người.

Năm 1999 hình ảnh cặp đôi đang "làm chuyện ấy" được chụp thông qua máy chụp cộng hưởng từ đăng trên tạp chí Y học Anh (BMJ) lập tức gây chấn động dư luận vào thời điểm đó.  

Mới đây, trang NYP đăng tải câu chuyện này và nhanh chóng thu hút sự chú ý. Được biết, Ida Sabelis và bạn trai Jupp đã được một người bạn thân là nhà khoa học mời làm "chuyện ấy" trong máy chụp cộng hưởng từ (MRI) để họ có thể chụp được những diễn biến bên trong cơ thể của cặp đôi lúc đang quan hệ tình dục.  


Ida Sabelis và bạn trai Jupp đã quan hệ tình dục trong máy MRI để cống hiến cho khoa học vào năm 1991.


Nói về quyết định tham gia vào nghiên cứu khoa học đầy tính "nhạy cảm" này, Ida cho biết cô làm vậy là vì muốn giúp người bạn thân nhất cũng là nhà khoa học của cô vào thời điểm đó. Pek vốn là một nhà vận động lớn cho quyền của phụ nữ và mong muốn mở rộng sự hiểu biết về cơ thể phụ nữ trong y học.  


Phát hiện này rất lớn, dẫn đến một nghiên cứu chính thức được thực hiện từ năm 1991 đến 1999 bởi Ida - Pek và kết quả được công bố trên BMJ.


Được biết, một trong những phát hiện quan trọng trong thí nghiệm này là âm đạo của phụ nữ không đơn giản là một đường thẳng. Từ lâu người ta tin rằng "cậu nhỏ" đi thẳng vào tử cung của phụ nữ. Thế nhưng kết quả chụp cộng hưởng từ cho thấy "cậu nhỏ" có thể uốn cong theo cơ thể của phụ nữ mà không gây đau đớn cho người đàn ông. 

Sau đó, những thí nghiệm tiếp theo được thực hiện ở nhiều tình nguyện viên trên 18 tuổi nhưng hầu hết đều bỏ cuộc.  

Mặc dù được xuất bản trên tạp chí Y khoa vào ngày 24/12/1999, nhưng bài nghiên cứu này vẫn là một trong những bài báo gây chấn động của trang tạp chí đến thời điểm hiện tại. Thậm chí, bài báo nào còn được tạp chí y học nổi tiếng của Anh BMJ vinh danh nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập vào năm 2019.  

(Theo NYP) 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)