Nghệ thuật - blog 2016-07-23 22:50:40

Hình ảnh chị bán rau thời trang nhất Lào Cai :))


Trong bộ váy cùng đôi giày cao gót, người phụ nữ ấy gồng gánh trên vai thúng rau, đi trên từng con phố bán hàng, kiếm tiền mưu sinh.
Dù ai bình luận, dù ai cười chê chị bán rau kia lạ lùng, diện trang phục không phù hợp khi đi bán rau, thì tôi vẫn cảm thấy hình ảnh này của chị thật đẹp, thật đáng yêu.

Chị thích mặc váy, thích giày cao gót nên chị thoải mái diện, dù phải gánh hàng đi bộ qua các con phố rao bán.

Người lạ thì thấy bất ngờ, tò mò, chứ còn những ai đã quen mua rau của chị thì đều biết chị thích mặc váy thế nào nên người ta chẳng thấy có gì là lạ.

Như thành viên Thu Hà chia sẻ: "Cô bán rau này thích mặc váy lắm, lần nào bán rau về cũng qua các shop ngắm ma nơ canh một hồi, sờ nắn hỏi giá để dành tiền mua".



Hình ảnh người phụ nữ bán rau mặc váy, đi giày cao gót đã quá quen thuộc với nhiều người.

Gánh hàng rau đi bán dạo thế này cực lắm, ngày bình thường còn đỡ chứ gặp hôm nắng nóng, mưa gió thì đúng là khốn khổ. Cũng vì thế mà chẳng ai dám mặc váy đi bán rau cả, thế nhưng chị thì dám.

Trong cuộc sống, hạnh phúc đơn giản lắm, đó đôi khi chỉ là dám làm những điều mình thích. Như chị bán rau này, hẳn chị cũng đang hạnh phúc vì được mặc váy đi làm dù trong mắt nhiều người qua đường chị lạ lùng lắm.

Hình ảnh về chị bán rau ở Lào Cai đi ngược với suy nghĩ đời thường của số đông hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị, yêu đời hơn.



Hình ảnh đặc biệt của chị bán rau khiến nhiều người thích thú.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)