Tin tức - pháp luật 2015-04-19 04:55:23

Hình ảnh chú mèo cứu bạn khiến cả thế giới xúc động!


Khi thấy bạn mình bị tai nạn, chú mèo đã tìm cách cứu bạn khiến nhiều người hết sức cảm động.

Chưa đầy 24h sau khi được chia sẻ, hình ảnh chú mèo tìm cách cứu bạn khi bị tai nạn khiến dư luận hết sức xúc động. Theo những hình ảnh được ghi lại, một chú mèo sau khi băng đường đã gặp tai nạn. Điều khiến mọi người ngỡ ngàng và cảm động chính là chú mèo đi cùng ngay khi phát hiện ra bạn mình bị thương đã không rời nửa bước và tìm mọi cách để cứu bạn.


Hình ảnh được cư dân mạng chia sẻ.

Khi phát hiện bạn mình bị thương, chú mèo này đã luôn đi bên cạnh để chăm sóc. Sau đó, thấy ở đường nhiều xe cộ đi lại, nó liền đưa bạn vào lề đường. Rồi biết bạn mình đã mất, nó khóc những tiếng rất não nề. 

Những hành động hết sức nhân văn ấy của chú mèo lay động trái tim của hàng triệu người trên thế giới. Nhiều người không khỏi ấn tượng và chia sẻ rầm rộ bức hình này cho bạn bè mình.


Chú mèo đưa bạn lên vệ đường để tránh xe.


Cho bạn sưởi nắng để khỏe lại.

Bạn Thu Hà sau khi xem xong bức ảnh đã thốt lên: "Tình bạn thật cao cả. Nhưng trên hơn hết đó là lòng tốt khi thấy đồng loại gặp khó khăn. Bức ảnh này khiến mình rất xúc động và chắc chắn sẽ khiến nhiều người thay đổi cách nhìn về cuộc sống".

Cùng quan điểm đó, bạn Thanh Hương chia sẻ: "Từ trước đến giờ, mình đã được xem rất nhiều hình ảnh tình nghĩa như thế này của những chú mèo. Phải nói là, lần nào cũng cảm động chảy nước mắt. Nhiều khi, người gặp người bị nạn còn làm ngơ bỏ đi…"


Xem thêm
Dân mạng "đau đầu" vì chú mèo "đi lên hay đi xuống"

Và "nối gót" chiếc váy huyền thoại ngày nào, đâ chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng tò mò về câu trả lời.



Chú mèo thảm thiết gọi bạn trong vô vọng.

Bạn L.Đ.H cho biết: "Nhìn hình ảnh mà nước mắt chảy dài. Mèo cũng như con người tình cảm và yêu thương nhau lắm. Nhà mình trước cũng nuôi hai con mèo, chúng nó sống với nhau từ bé cho tới lớn. Rồi một buổi sáng, mình mở cửa thì thấy một con nằm chết, con mèo kia cứ kêu gào thảm thiết. Đến lúc mang xác con mèo đi chôn, con mèo sống cứ chạy theo nhảy lên cào cào cái bao đựng xác con mèo rồi kêu lên, nghĩ lại thấy rùng mình và đau lòng".

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều người cũng lên tiếng kêu gọi việc chấm dứt hành động giết hại và ăn thịt chó mèo, những con vật tình nghĩa. Nhiều người còn cho rằng, đừng vì cái lợi trước mắt mà bắt trộm và giết hại những chú chó, chú mèo vô tội, đáng yêu và tình nghĩa kia.

Tin tin 

nhiều lần đi đường gặp mấy con vật bị cán nằm thoi thóp sao thấy tội nghiệp cho nó quá. Nhìn ánh mắt của nó mà ám ảnh suốt :(
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)