Tin tức - pháp luật 2013-01-27 08:38:11

Hình ảnh đẹp về người thầy thuốc


Vào khoảng 9h45 ngày 26/1, trên QL1A đoạn ngã ba Cái Tắc, huyện Châu Thành A (tỉnh Hậu Giang) xảy ra vụ tai nạn giao thông khá nghiêm trọng giữa một người đi xe gắn máy với một phụ nữ điều khiển xe đạp.

Vụ tai nạn khiến người phụ nữ (chưa rõ danh tính) ngã vật xuống giữa đường, bất tỉnh; còn người thanh niên điều khiển xe gắn máy bị thương ở mắt.

Khi người phụ nữ bị ngã xuống bất tỉnh nằm giữa đường, nhiều người đi đường và người dân địa phương đã ra tín hiệu nhờ một số xe đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng không được.


Xe cứu thương của BV đa khoa Sóc Trăng cứu người bị nạn


Đúng lúc đó, một chiếc xe cứu thương của Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng đang chở bệnh nhân từ Sóc Trăng lên Cần Thơ cấp cứu chạy tới. Thấy có người bị nạn, nhân viên y tế đi trên xe cấp cứu đã nhanh chóng dừng xe, mở cửa xuống đưa nạn nhân bị tai nạn giao thông lên xe cùng chuyển viện.

Anh Nguyễn Trọng Tuấn (quê ở huyện Phụng Hiệp - Hậu Giang) nói: “Hành động dừng xe cứu người kịp thời của các thầy thuốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng là một hình ảnh đẹp về tấm lòng của người thầy thuốc. Dù không phải nhiệm vụ của mình, nhưng tinh thần lương y như từ mẫu khiến các y bác sĩ trên xe cấp cứu không thể làm ngơ”.

Bạch Dương - DânTrí



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)