Chuyện lạ 2011-08-26 05:39:46

Hình ảnh người mọc đuôi ________________


[size=1] 3blur3 3blur3Kinh ngạc hình ảnh người mọc đuôi[/size] Hiện tượng người mọc đuôi trên thế giới được gọi là “hiện tượng quay về thời tiền sử”, là một hiện tượng rất hiếm gặp.

“Hiện tượng quay về thời tiền sử” nhằm chỉ trên cơ thể sinh vật bỗng nhiên xuất hiện một số hiện tượng di truyền nào đó của tổ tiên trước đây, ví dụ như trẻ sơ sinh có đuôi, người mọc lông như sói, cô gái có nhiều bầu vú… Tất cả những hiện tượng này đều là vết tích quá trình tiến hóa từ động vật trở thành người hiện đại của tổ tiên chúng ta.

Liên quan tới “hiện tượng quay về thời tiền sử”, di truyền học hiện đại có 2 cách giải thích. Một là do trong quá trình phân khai hình thành vật chủng, quyết định tính trạng nào đó cần hai hoặc nhiều gen, nhưng thông qua tạp giao hoặc nguyên nhân khác bỗng tổ hợp trở lại, vậy là tính trạng của tổ tiên trước đây sẽ biểu hiện lại. Hai là do gen quyết định tính trạng tổ tiên đó trong quá trình tiến hóa đã sớm bị tổng hợp chất ức chế do nhóm protein làm chủ chặn lại, nhưng do một nguyên nhân nào đó đã sản sinh ra những nhóm đặc biệt không phải là protein, khi kết hợp với nhóm protein thật sự đã khiến tổng hợp chất ức chế bị rơi rụng, kết quả gen kín được phục hồi hoạt tính và sao chép, giải mã gen lại từ đầu, biểu hiện ra tính trạng của tổ tiên.

Dưới đây là những hình ảnh chân thực gây sốc của những người mọc đuôi trên thế giới:

TIGÔN

Theo Bưu Điện Việt Nam







3blur3 má ,ghê quá …………………….
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)