Hot boy - hot girl 2016-08-15 03:29:21

Hình ảnh quá "nóng" và phát ngôn sốc của cô gái 16 tuổi


Tuy mới 16 tuổi, nhưng cô nàng Nguyễn Như Lan đã liên tiếp "tung chiêu" để thu hút sự chú ý từ hình ảnh gợi cảm cho tới những phát ngôn gây sốc.

Ít ngày qua, dân mạng đã dồn sự chú ý vào bộ ảnh "Phan Kim Liên 16 tuổi" của cô nàng Nguyễn Như Lan (nickname Mèo Nice), đến từ Tp.HCM.

Với tạo hình quá nóng bỏng không phù hợp lứa tuổi, chẳng có gì là lạ khi cô liên tiếp vấp phải sự chỉ trích từ phía người xem

Những tưởng với sự phản ứng tiêu cực đó, Như Lan sẽ tự thu mình lại, chờ qua cơn sóng gió, nhưng cô lại tung thêm bộ ảnh gây sốc không kém với hình tượng nhân vật Pikachu.



Nguyễn Lan Như "Phan Kim Liên 16 tuổi" trong tạo hình Pikachu.


Cô gái có nickname Mèo Nice không ngại ngần hở bạo – mô tuýp thường thấy để nhanh chóng nổi tiếng, nhưng lần này còn kèm theo phát ngôn đầy cương quyết khiến người ta không khỏi giật mình.

"Có ai làm nghệ thuật lại không muốn nổi tiếng. Lan Như cũng vậy, cũng muốn được nổi tiếng và làm điều đó theo cách riêng của mình. Cuộc cạnh tranh trong thị trường giải trí Việt lúc này là rất lớn, nếu Lan Như không có sự khác biệt thì rất khó để vươn tới thành công.

Nhiều người không thích cách làm đó, nhưng đối với bản thân Lan Như thì điều đó đồng nghĩa với việc mình đã tạo ra được dấu ấn. Lan Như chấp nhận những chỉ trích, gạch đá đó của dân mạng. Và đó cũng chính là những thứ mà mình muốn có lúc này".





Chia sẻ về bộ ảnh mới, cô người mẫu trẻ tuổi này cũng không ngần ngại nói ra quan điểm bản thân:

"Bộ ảnh này được xây dựng theo tạo hình Pikachu, chú Pokemon rất nổi tiếng. Vâng! Hiện giờ Pokemon là trào lưu và Như Lan chỉ bắt theo đúng xu thế để làm.

Người chơi, họ đi bắt Pokemon. Còn Mèo Nice hoá thân thành Pikachu là để người ta săn, nhưng người tôi chịu quy phục chắc chắn phải là đại gia.

Vì dù sao đi nữa, con gái cũng chỉ có thì, Như Lan hay bất kỳ người phụ nữ cũng cần có một chỗ dựa vững chắc, điều đó đâu có gì là sai".

Chưa biết cô gái trẻ sẽ tiếp tục con đường "nghệ thuật" gây sốc của mình như thế nào trong tương lai, nhưng với những quan điểm như trên và 2 bộ ảnh hở bạo mới nhất của mình, cô hẳn sẽ phải đối mặt với làn sóng phản đối mạnh mẽ từ dư luận.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)