Chuyện shock 2009-03-09 17:40:00

Hình bóng người đàn ông bất ngờ hiện lên (???)


Các chuyên gia đã không tìm thấy bất cứ dấu hiệu kỹ xảo hay trò lừa đảo nào. Một bóng ma hình người đàn ông hiện hình rõ mồn một ngay dưới bức ảnh.

Hình bóng 1 người đàn ông mờ ảo hiện hình
ngay dưới bức ảnh.

Hình ảnh giống hệt 1 bóng ma này đã bất ngờ hiện lên ngay trên bức ảnh mà anh Colin Foster (34 tuổi), 1 người đi nghỉ mát, chụp lại. Lúc ấy, anh đang ở giữa 1 cánh đồng hoang tại vùng Bắc Yorkshire.
Các chuyên gia phân tích đã nhận định rằng bức ảnh huyền bí này hoàn toàn thuyết phục (không có sự giả mạo lừa đảo).

Trong chuyến du lịch đầu năm nay, anh Colin Foster đã vô tình thu lại hình ảnh lạ lùng đó trong chiếc máy ảnh kỹ thuật số.


Bóng ma trong bức ảnh gốc

Anh Colin không hề chú ý thấy điều gì bất thường cho tới khi anh trở về nhà, bắt đầu xem lại những bức ảnh mà mình đã chụp.
Colin nói: "Bạn gái tôi và tôi đang xem 1 lượt. Bỗng nhiên cô ấy chộp lấy tay tôi và kêu lên: "Đợi đã!"".

“Cô ấy nhất quyết bảo tôi nên phóng to bức ảnh. Lúc đầu tôi không nhìn thấy gì bất thường, nhưng khi phóng to ra, chúng tôi há hốc mồm ra vì kinh ngạc."


Anh Colin, đến từ vùng Wordsley, West Mids


Anh Colin, đến từ vùng Wordsley, West Mids, bổ sung thêm: "Vào lúc phát hiện ra cái gì trong bức ảnh, tôi có cảm giác như mình đang bị "chiếu tướng", nhưng tôi chỉ biết đặt tấm ảnh xuống, để nó càng xa càng tốt."
"Tất cả bạn bè và người nhà tôi đều bối rối kinh khủng."

Đến tận tối qua, nhiều chuyên gia cuối cùng cũng phải ngạc nhiên trước tấm hình huyền bí - 1 trong hàng trăm bức ảnh mà anh Colin - một người không có việc làm - chớp được trong chuyến đi đến miền Bắc nước Anh.

Chuyên gia Craig Hamilton-Parker cho biết: "Tôi đã kiểm tra xem bức ảnh này có phải là trò lừa đảo hay không nhưng không hề có dấu hiệu nào chứng tỏ nó đã được qua xử lý."

"Hình bóng người đàn ông trong ảnh buộc tôi phải thừa nhận: "Đây đúng là 1 hiện tượng siêu nhiên có thật."

Nick Thurston, đến từ Hiệp hội nghiên cứu những điều huyền bí Anh quốc, phát biểu: "Hình ảnh này quá "sạch". Rõ ràng nó cho thấy dấu hiệu của 1 người đàn ông."

Nhưng trong cuộc sống sẽ không ít lần chúng ta có cơ hội phát hiện những hình ảnh trùng hợp như thế này, vậy nên chẳng cần thiết phải vội vàng lo lắng hoặc huyễn hoặc mình về một hiện tượng kỳ lạ nào đó, phải không? ^o^
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)