Sao Việt 2009-04-07 02:26:18

Hình mới Thủy Tiên sexy và ấn tượng :X :X :X


Thoát khỏi những hình ảnh gợi cảm và rất nữ tính quen thuộc. Cô ca sĩ chân dài Thủy Tiên vừa ra mắt bộ ảnh mới của mình thể hiện được sự cá tính và mạnh mẽ và không kém phần nóng bỏng.




Ảnh Thủy Tiên sexy và ấn tượng









Đang tập trung cho việc ra mắt album vol 4 của mình như lời hứa từ trước Tết, Thủy Tiên cho hay, vấn đề bây giờ của album nằm ở phần hình ảnh. Vì thế cô chụp nhiều bộ ảnh ở các góc độ và khía cạnh khác nhau, để có nhiều cơ hội lựa chọn bộ ảnh phù hợp nhất cho album.


Trong thời gian qua, Thủy Tiên cũng gây xôn xao báo chí khá nhiều, lúc thì sự cố lộ ảnh nóng, khi thì tin đồn tình cảm với Công Vinh, còn gần đây nhất cô khiến khán giả không khỏi tò mò khi úp mở tiết lộ về chuyện tình đã qua của mình với ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.






Ngoài vai trò là ca sĩ, Thủy Tiên cũng tham gia vào lĩnh vực sáng tác. Nhiều ca khúc của cô được khán giả yêu thích. Cô cũng sở hữu một số shop để kinh doanh thời trang.





Trong thời gian sắp tới, ngoài việc quảng bá cho album mới của mình. Thủy Tiên sẽ lần đầu tiên đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình. Cô vào vai một cô nàng thiết kế và bị dính vào mối quan hệ tay ba với 2 anh em nhà giám đốc (do Lam Trường, Lương Mạnh Hải thủ vai).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)