Tin tức - pháp luật 2012-08-22 01:37:52

hip' dam giua~ ban ngay`....lai la khua.


[size=3]Thiếu nữ bị cưỡng bức ở ngay trên phố

[/size]

Khoảng 11h 30 phút ngày 02/05, trên đường Điền Lân, thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) đã có một cô gái trẻ bị cưỡng bức ngay trên phố giữa thanh thiên bạch nhật.
Cô gái đã bị một người đàn ông mặc vest đen vật ngã xuống trước một nhà hàng, rồi hôn hít, sờ mó trước sự chứng kiến của biết bao người qua lại.

Mặc dù không biết được quan hệ của cô gái và gã đàn ông kia như thế nào nhưng trong video, cô gái dường như bất lực trước sức mạnh của người đàn ông đó. Gã ta đã nhanh tay kéo áo cô gái lên khiến cô gái bị lộ cả vòng ngực của mình. Trong tích tắc, người đàn ông đã ghì sát người cô gái, rồi cúi xuống hôn lên ngực và sàm sỡ khắp cơ thể của cô


Cô gái đã bị gã đàn ông kéo áo và lộ rõ cả vòng ngực của mình

Chứng kiến cảnh tượng gai mắt ấy, mọi người xung quanh vẫn thản nhiên như không có bất cứ chuyện gì xảy ra. Nhiều người còn lấy điện thoại, máy ảnh quay lại cảnh tượng này và chẳng mấy chốc, đoạn video “nhạy cảm” này đã được tung lên mạng.

Khi xem đoạn video này, cư dân mạng đã rất phẫn trước hành động của người đàn ông kia và cũng rất bất bình trước thái độ thờ ơ, bàng quan của những người đi đường.




Mọi người vẫn thản nhiên trước sự việc chướng tai, gai mắt ấy…

“Tại sao họ có thể bàng quan trước sự việc như vậy được chứ? Nếu cô gái ấy là con, em của họ thì họ sẽ nghĩ gì?”; “Thật là bỉ ổi! Tôi chưa bao giờ chứng kiến cảnh tượng chướng tai gai mắt như vậy! Tại sao mọi người ở đó không đến cứu cô ta?”; “Nếu tôi có ở đó, chắc hẳn gã đàn ông kia bây giờ đã ở trong bệnh viện”… - Cư dân mạng phản ứng gay gắt.

Hiện tại, vụ việc này vẫn đang được cư dân mạng bàn tán sôi “sùng sục” trên các diễn đàn Trung Quốc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)