Máy tính - phần mềm 2012-12-10 17:43:19

[Hiv] Biến ảnh thành tranh vẽ trên Windows 8


 
Lazy Paint là ứng dụng biến ảnh thành tranh vẽ, tranh sơn mài… đơn giản với giao diện hiện đại, đặc trưng cho Windows 8. Mặc dù không thể giúp bạn thay thế cây cọ truyền thống hay cây bút chì nhưng nó cũng khá thụ vị để bạn thỏa sức sáng tạo. Ứng dụng này sẽ đạt hiệu suất tốt hơn nếu chạy trên Windows RT với màn hình cảm ứng.
 
 
Hiện ứng dụng Lazy Paint đã có sẵn trên hệ thống Windows Store, bạn có thể tìm kiếm công cụ tìm kiếm trên thanh Charm Bar hoặc thông qua liên kết ở cuối bài viết (mở bằng IE hoặc Firefox để liên kết trực tiếp vớiWindows Store. Trên trang thông tin chi tiết của ứng dụng, nhấp chuột vào nút Install để bắt đầu quá trình tải về và cài đặt.
 
 
Các bước để chuyển từ hình ảnh sang tranh vẽ khá đơn giản, bạn chỉ việc lựa chọn ảnh cần chuyển đổi, sau đó ứng dụng sẽ chuyển ảnh đó thành một bản phác thảo với các đường nét cơ bản, bạn chỉ việc sử dụng các công cụ mà ứng dụng cung cấp sẵn cho bạn để tiến hành các thao tác sáng tạo của riêng mình trên bản phác thảo đó.
 
 
[URL="[/color]http://apps.microsoft.com/webpdp/en-us/app/lazy-paint-no-talent-no-problem/afc31381-4056-4868-98e6-e58ad5dbd555
[color=#333333]"]Tại đây
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)