Sao thế giới 2011-05-18 18:27:09

HKT, Hoàng tử Đông Đông và ai sẽ là người thứ 5 vào nhóm SUJU mới của Hàn Quốc


[size=1]Sắp có hai phiên bản SuJu?[/size]Theo thông tin của công ty SM thì trong tương lai, công ty sẽ có hai nhóm nhạc nam mới ra đời với số lượng đông hơn nhóm SuJu hiện tại.

Thông tin này được chính ông trùm công ty Lee Soo Man thông báo tại buổi thuyết trình trước các sinh viên ở đại học Stanford về chiến lược kinh doanh và sự phát triển, văn hóa của SME. Ông chia sẻ rằng dự án này của ông đã được ấp ủ từ lâu và sau sự thành công ngoài mong đợi của Suju thì ông càng tin tưởng vào dự án này của mình .



Lee Soo Man trong buổi thuyết trình ở đại học Stanford

Ông Lee Soo Man cho biết, hiện tại ông đã chuẩn bị tất cả, ông cũng đã có trước mắt khoảng 12 tân binh, có 5 đến từ Trung Quốc và 7 người đến từ Hàn Quốc. Nhóm nhạc sẽ gồm 12 người hoặc hơn nếu như ôn tìm kiếm được thêm thành viên có khả năng và nhóm sẽ có những hoạt động giống và khác so với Suju. Khác nhau đó là 5 người Trung Quốc sẽ tấn công vào thị trường đại lục và 7 người còn lại sẽ lo công việc ở Hàn. Lee Soo Man cũng nhấn mạnh thêm, hai nhóm nhạc nhỏ này sẽ hoạt động song song cùng với nhau và kết hợp thành một nhóm bất kì lúc nào thuận lợi. Thời điểm để nhóm ra mắt được ông tiết lộ là vào đầu tháng 6 này.



Trong tương lai, SuJu sẽ bị soán ngôi bởi hai nhóm nhạc cùng công ty quản lý

Ngoài nhóm nhạc trên, ông Lee Soo Man vẫn còn một “con bài” nữa chưa tung ra. Có thể đó là một nhóm nhạc nam khác chuyên hát nhạc ballad như 2AM.

————————————————————————————————-

Bậy quá, sao lại chọn 5 người của anh khựa nhỉ, trong khi đó nước mà SUJU mới qua biểu diễn SS3 lại có quá nhiều nhân tài trong âm nhạc, Em đề nghị thay vào đó là:

3 thành viên của HKT

Hoàng tử Đông Đông







[size=5]Sau khi mình đưa Thým Hà vào đây thì rất đông ý kiến phản đối, vậy giờ theo các bác sẽ là người thứ 5 đây. Hãy góp ý kiến nhiệt tình vào để góp phần phòng chốngvì một thế giới không táo bón 3crisp3 3crisp3[/size]




Thým Hà vẫn vô đối, vẫn tiếp tục trên con đường solo đầy hào quang sáng chói, sáng chói….chết cha sói tráng 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3

Có như thế mới đủ độ bựa được 3crisp3 3crisp3 3crisp3

3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)