Bóng đá 2012-04-13 19:54:32

HLV trưởng của Manchester City phàn nàn về quyết định phạt tiền đội bóng của ông mà cơ quan chủ quản của bóng đá châu Âu vừa đưa ra.


[justify]HLV trưởng của Manchester City phàn nàn về quyết định phạt tiền đội bóng của ông mà cơ quan chủ quản của bóng đá châu Âu vừa đưa ra.[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]Như đã biết, UEFA đã quyết định phạt Man City gần 25.000 bảng vì đã trở lại sân sau giờ nghỉ muộn 1 phút so với quy định trong trận đấu với Sporting Lisbon ở Europa League tháng trước. Quyết định này của UEFA đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ các quan chức City, những người cho rằng UEFA đã có hành động phân biệt đối xử với họ. Trước đó, cũng cơ quan này đã phạt Porto chỉ 16.700 bảng vì tội để cho các CĐV có hành vi phân biệt chủng tộc với Mario Balotelli và Yaya Toure.

Mancini đùa rằng trong bối cảnh cả thế giới đều gặp vấn đề về tài chính, UEFA cũng không thoát được tình trạng chung, và đó là lý do họ cố tình "làm tiền" với một đội bóng đang được gọi là đại gia mới nổi của bóng đá châu Âu như City.

"Tôi không thể đồng ý với án phạt này", nhà cầm quân người Italia phát biểu. "Tôi thậm chí còn không nhớ chuyện gì đã xảy ra. Chúng tôi trễ bao nhiêu phút? Một đúng không".

"UEFA có lẽ cũng như tất cả các quốc gia - tất cả đều cần thêm tiền vào thời điểm này
", Mancini nói tiếp, với nụ cười mỉa mai. "Italia cần thêm tiền, Anh cần thêm tiền, Đức cần thêm tiền. Đây là thời điểm khó khăn với tất cả, và UEFA có lẽ cũng vậy".

Khi được hỏi liệu City có chấp nhận nộp phạt ngay hay không, Mancini trả lời ngay, vẫn với giọng mỉa mai: "Có, chúng tôi có thể kham được chuyện này".

Trong trận đấu ở Lisbon hôm 8/3 nói trên, City đã bị đội chủ nhà đánh bại với tỉ số 1-0, và dù đã thắng trận lượt về, song họ vẫn bị loại khỏi vòng 1/8 vì luật bàn thắng sân khách.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)