Bóng đá 2012-05-02 09:27:43

HLV Wenger tỏ ý muốn giữ chân Chamakh


Mặc dù cầu thủ người Morrocco đã chán ngán đến tận cổ cảnh phải ngồi 'đánh bóng' băng ghế dự bị tại Emirates, nhưng HLV của Arsenal, ông Arsene Wenger, cho rằng Chamakh vẫn có tương lai ở đội bóng của ông.


[justify]Cầu thủ mang áo số 29 không mấy hạnh phúc trong thời gian khoác áo câu lạc bộ Arsenal. Trước đó anh đã cập bến Emirates từ Bordeaux theo hình thức chuyển nhượng tự do vào năm 2010.

Chamakh không mấy hạnh phúc trong thời gian khoác áo Pháo Thủ thành Luân Đôn. Ảnh: Internet.
Từng là một tiền đạo có tiếng tăm ở Ligue 1, nhưng đáng tiếc là Chamakh lại ít được Arsene Wenger trọng dụng. Trong mùa bóng vừa qua cầu thủ này chỉ được ra sân trong 11 trận đấu trên mọi đấu trường, và ghi được duy nhất 1 bàn thắng. Cuối tuần rồi Chamakh đã ra sân trong trận đấu với Stoke và thi đấu trong 12 phút.

Hiện tại, người ta đang cho rằng Chamakh đang được liên hệ bởi câu lạc bộ của Serie A là Lazio để rời khỏi nước Anh vào mùa hè này. TalkSPORT còn tiết lộ rằng câu lạc bộ của Chamakh là Bordeaux cũng rất muốn đưa anh trở lại Pháp.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, Wenger lại tỏ ý muốn níu giữ cậu học trò của mình. Ông nói:"Chamakh đã thi đấu tốt trong trận đấu vừa rồi".

"Chưa có gì rõ ràng vào thời điểm này. Vào thời điểm cuối mùa sẽ không có nhiều thay đổi trong đội bóng", Wenger khẳng định.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)