Chuyện lạ 2011-10-23 10:43:09

HN: Lái, phụ xe buýt làm nhục hành khách


[size=1] 3curse3 3curse3 3curse3
[/size] [size=1]
[/size] [size=1]HN: Lái, phụ xe buýt làm nhục hành khách[/size] Chủ nhật, ngày 23/10/2011, 13:48
(Tin tuc) - Khi hành khách đi nhầm tuyến nên xin xuống, cả lái và phụ xe buýt của Xí nghiệp xe điện Hà Nội đã đánh chửi, bắt hành khách quỳ xuống xin thì mới mở cửa cho xuống. Vụ việc đang gây phẫn nộ trong dư luận.
Tin Tức, Tin HOT trong ngày được cập nhật liên tục từng giờ tại Tin Tức Trong Ngày







Liên quan đến vụ việc, sáng nay (23-10), ông Nguyễn Hữu Hồng, Giám đốc xí nghiệp Xe điện Hà Nội đã xác nhận với chúng tôi vụ việc trên và cho biết, hiện Xí nghiệp đang họp cùng đại diện Bộ Giao thông vận tải, Sở Giao thông vân tải Hà Nội và đương sự để tìm hiểu nguyên nhân, diễn biến vụ việc và hướng giải quyết.

Theo ông Hồng, chiều qua, ngay sau khi được trưởng phòng tổ chức của Xí nghiệp thông báo, ông đã lập tức ra quyết định đình chỉ công tác đối với cả lái xe.



Trước đó, chiều 22-10, trên chuyến xe 34 (BKS 30K-1550) của Xí nghiệp Xe điện Hà Nội chạy tuyến Mỹ Đình - Gia Lâm, anh Nguyễn Ngọc Phúc (quê Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) sau khi phát hiện đi nhầm tuyến đã yêu cầu lái xe cho xuống. Tuy nhiên, theo anh này, cả lái và phụ xe không những không cho anh xuống mà còn chửi mắng, đánh và bắt quỳ xin thì mới cho xuống, trước sự chứng kiến của nhiều hành khách.

Tuy nhiên, do anh Phúc nhất quyết không quỳ xin nên lái và phụ xe dọa đưa anh về tận bến xe Gia Lâm mới cho xuống. Trước phản ứng của nhiều hành khách, đến điểm dừng trên phố Nguyễn Thái Học, tài xế mở cửa trước cho anh Phúc và một số người xuống xe.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)