Tin tức - pháp luật 2013-06-03 09:57:39

HN: Sinh viên cầm gậy sắt đánh thầy...


Trong khi vụ giết bạn học đẫm máu chưa kịp lắng xuống thì mới đây ở ngôi trường được mệnh danh là của "con nhà giàu" lại tiếp tục xảy ra vụ việc sinh viên đánh thầy giáo.
Ngày 2/6, Thông tin từ phía công an phường Vĩnh Tuy (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra vụ xô xát khiến một thầy giáo bị thương xảy ra trong trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ.
Theo đó, vào khoảng 9h sáng ngày 31/5, thầy giáo Nguyễn Huy Oánh là giáo viên dạy môn kinh tế chính trị Mác- Lê Nin đã bị một sinh viên cầm gậy sắt đánh bất tỉnh, chảy nhiều máu ngay tại khu nhà vệ sinh thuộc tầng 4 ở khu nhà B của trường.

Vết máu tươi từ vết thương của thầy Oánh lưu lại ở nền nhà (Ảnh độc giả cung cấp)
Sau khi được phát hiện, thầy Oánh được mọi người đưa đi cấp cứu và sự việc được báo lên cơ quan công an phường sở tại. Đến chiều cùng ngày, một sinh viên tên Tạ Quang Nghĩa là sinh viên trong trường Đại học Kinh Doanh và Công nghệ đã tới công an đầu thú nhận là người đã ra tay đánh thầy giáo.
Hiện tại, sức khỏe thầy Oánh đã bình phục tuy nhiên, sự việc lại một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự xuống cấp đạo đức trầm trọng của một bộ phận sinh viên và thói hành xử côn đồ đang ngấm sao vào giảng đường.
Trước đó, khoảng 15h ngày 19/12, tại lớp C201 thuộc trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là nam sinh tên Vũ Ngọc C. (SN 1992, ở Bắc Ninh). Hung thủ giết C là một bạn học trong cùng trường, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt dẫn tới đánh đổi một mạng người.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)