Tin tức - pháp luật 2011-08-29 11:06:24

[HNC] 5 Căn Nhà Bị Nhấn Chìm , 1 Người Chết


Tối 28/8, 5 căn nhà tại ấp 4, xã Nhơn Đức (huyện Nhà Bè, TP.HCM) đã bất ngờ bị sạt xuống sông Bờ Lào khiến toàn bộ tài sản bị kéo chìm xuống nước, một người đàn ông đã bị thiệt mạng.
Đến trưa ngày hôm nay (29/8), Đội cứu hộ của Sở cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP HCM đã vớt thi thể của ông Võ Văn Tài (56 tuổi, làm nghề xe ôm) sống tại một trong những căn nhà bị cuốn chìm xuống sông. Ông Tài đã không kịp chạy thoát nên bị các mảng bê tông đè chết.




Toàn cảnh vụ 5 căn nhà bị nuốt gọn trong tích tắc Bà Trần Thị Mai (49 tuổi) vợ của người đàn ông xấu số này kể lại trong nước mắt: “Khoảng 21h30, trong nhà có 5 người vẫn còn thức thì có cảm giác dưới chân rung chuyển. Lúc này mọi người trong nhà chạy ra ngoài, còn chồng tôi định kéo cái tủ ra ngoài nhưng không còn kịp nữa… căn nhà đổ sập trong tích tắc”.
Ngay sau khi xảy ra sự cố, gia đình bà Mai cùng hàng xóm nhanh chóng tìm kiếm ông Tài nhưng không thành. Lực lượng cứu hộ cũng có mặt, mò lặn suốt đêm nhưng không tìm thấy. Đến tận trưa nay thi thể người đàn ông xấu số này đã được vớt lên bờ.
Tại hiện trường, 5 căn nhà bị chìm dưới nước, 16 người trong các gia đình phải trải qua một đêm thức trắng. Toàn bộ tải sản vật dụng đều nằm dưới dòng sông.
Bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh, Chủ tịch UBND xã Nhơn Đức cho biết: Trước mắt xã hỗ trợ gia đình có người chết 2 triệu đồng và 1 triệu đồng cho những hộ có nhà bị sạt lở để thuê nhà cho mọi người nhanh chóng ổn định cuộc sống.
Những hình ảnh tan hoang sau vụ sạt lở:









Cảnh tan hoang sau khi bị sạt lở





Tìm kiếm thi thể nạn nhân bị mất tích






Thi thể nạn nhân đang được đưa lên bờ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)