Nhạc 2009-10-03 00:01:00

Hồ Ngọc Hà quá sức “tình tứ” với các anh chàng cực “hot” của Vpop


Khiền các fans cứ "la ó" vì ganh tị.
Thủ đô Hà Nội là điểm đến thứ 3 trong tour diễn dài hơi “Và em đã yêu” của Hồ Ngọc Hà. Và dương như cũng khá lâu rồi khán giả Hà Nội mới lại có được không khí “cuồng nhiệt” như tối ngày hôm qua. Đúng như ý đồ - màu vàng gần như phủ kín khán phòng A3 tại trung tâm triển lãm Giảng Võ Hà Nội từ áo, bóng bay cho đến những dải băng rôn cổ vũ… Khán giả đã lần lượt đi từ ấn tượng này đến ấn tượng khác khi “cháy” cùng Hồ Ngọc Hà suốt thời lượng mà chương trình diễn ra.

“Hâm nóng” không khí ngay từ những giây xuất hiện đầu tiên, với bộ cánh đính kim sa lấp lánh từ đầu đến chân, cả khán phòng gần như “vỡ òa” cùng với những động tác vũ đạo nóng bỏng và cực kỳ chuyên nghiệp của Hồ Ngọc Hà. Sau đó, vẫn với những hits quen thuộc trong sự nghiệp của chị như “Và em đã yêu”, “Đời bỗng vui” đến “Người yêu bé nhỏ”, “Khi ta yêu nhau” rồi gần đây nhất là “My Apology”… đặc biệt, liên khúc “Girl’s Night” với những màn vũ đạo đẹp mắt không kém phần bốc lửa, cùng hiệu ứng sân khấu ấn tượng đã đẩy “nhiệt độ” của cả khán phòng lên đỉnh điểm. Hồ Ngọc Hà hôm qua đã hát bằng chính nội lực từ tận con tim mình vậy, những ca khúc của chị không mới nhưng mỗi lần vang lên đều mang “sức cuốn hút đến kì lạ”.


Hồ Ngọc Hà từ từ xuất hiện ở chính giữa sân khấu


Luôn ấn tượng, cho dù là thể hiện những bản ballad…




…hay những ca khúc R&B, Dance sôi động




Vũ đạo thì rất công phu và chuyên nghiệp không thể chê vào đâu được

Và "hàng độc" cực kì “ăn khán giả” của đêm diễn tại Hà Nội ngày hôm qua là sự xuất hiện của 3 anh chàng cực “hot” của Vpop bao gồm: Anh Khoa, Quang Vinh và Tuấn Hưng, lần lượt bước lên sân khấu để “trợ lực” cho Hồ Ngọc Hà trước sự cổ vũ còn… “khủng” hơn lúc mở màn. “Người nhà” Anh Khoa kết hợp với Hồ Ngọc Hà cực kì ăn ý trong ca khúc “Đừng nhìn lại sau lưng”. Sau đó anh lại “cháy” hết mình với một ca khúc mới toanh nằm trong album mới chuẩn bị “ra lò” trong tháng 10 này. Anh chàng này cũng làm khán giả một phen “ố á” khi tự nhiên… ôm trầm lấy chị Hà một lúc lâu, sau đó mới giải thích với khán giả rằng: “Cái ôm vừa rồi chỉ là Khoa muốn tiếp thêm sức mạnh cho Hà để Hà hoàn thành tốt show diễn hôm nay thôi chứ không có tình cảm gì khác đâu nhé!”


Anh Khoa xuất hiện, cả khán phòng như được tiếp thêm năng lượng


Và cái…ôm cực lâu làm cả fans lẫn chị Hà bất ngờ

Tiếp đến là chàng “hoàng tử sơn ca” Quang Vinh cũng nắm tay “chủ nhân” buổi diễn cùng ca khúc “Dịu dàng đến từng phút giây” với bản phối mới cực kỳ sôi động. Nhưng ấn tượng nhất là màn song ca… không thể hợp hơn - “Cầu vồng khuyết” giữa Hồ Ngọc Hà và Tuấn Hưng. Trong phần solo của mình ngay sau đó, Tuấn Hưng đã thể hiện hit một thời của chị Chanh Phương Thanh - “Trống vắng” và làm khán “đứng dựng” lên, ủng hộ nhiều đến nỗi… hát cùng anh cả bài luôn.


“Duet” cùng Quang Vinh cực sung à nha!




Chị Hà còn không ngớt khen anh Vinh đẹp trai nữa cơ




Chị Hà nhường sân khấu để anh Vinh "cháy" cùng "Mong"




“Cầu vồng khuyết” có thêm giọng của chị Hà nghe cực “ép phê”…




Lại còn… “thì thầm mùa xuân” với anh Hưng nữa này


Tuấn Hưng với bản rock “Trống vắng” được rất nhiều ủng hộ
Không chỉ gửi đến khán giả không khí cuồng nhiệt của một “bữa tiệc âm nhạc” thực sự. Tại liveshow ngày hôm qua, Hồ Ngọc Hà cũng đã dành một khảng thời gian để chia sẻ cùng với người hâm mộ tâm trạng lo lắng không yên trước cơn bão “quái ác” đã vừa càn quét cả miền Trung tuần vừa rồi. Chị Hà tâm sự: “Muốn cố gắng hát hết mình để đêm diễn thành công, như thay lời động viên của Hà đối với những nạn nhân của cơn bão”. Sau buổi biểu diễn, ban tổ chức cũng thông báo với khán giả về việc bán postcard của Hồ Ngọc Hà có tặng kèm một quyển lịch với tất cả là hình ảnh của chị và số tiền thu được sẽ được ủng hộ cho đồng bào bão lũ.

Cùng xem tiếp những hình ảnh cực “máu” của đêm diễn vừa rồi nhé!











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)