Sao Việt 2014-05-08 06:01:43

!!!Hồ Ngọc Hà toả sắc trong vườn hoa$$$$$ảnh đẹp và phiêu thế,,,,


[size=6]Nữ ca sĩ khoe nhan sắc lộng lẫy và quyến rũ với bộ ảnh nằm trong album 'Mối tình xưa'.[/size]
>> Hồ Ngọc Hà chạy như bay đi chấm X-Factor
>> Thót tim với pha rơi tự do của Hồ Ngọc Hà
Những ngày qua, Hồ Ngọc Hà liên tục giới thiệu những thông tin bên lề về album 'Mối tình xưa'. Trước ngày phát hành chính thức, cô chia sẻ bộ ảnh tặng kèm trong album được thực hiện tại Đà Lạt. Trong bộ ảnh, Hồ Ngọc Hà mặc bộ đầm đơn giản mang đậm phong cách cổ điển và toát lên vẻ quyền quý của một quý cô. 'Bà mẹ một con' tuổi 30 khoe nhan sắc rực rỡ giữa vườn hoa lung linh. 
Thời điểm này, rất ít ca sĩ thực hiện album chính thống mà chủ yếu phát hành online, Hồ Ngọc Hà vẫn quyết định làm một CD 'để đời' kỷ niệm 10 năm ca hát. Không chỉ mang đến sự chỉn chu về hình thức, album còn đạt chất lượng về mặt nội dung. 
Ê kíp của Hồ Ngọc Hà đã làm việc với nhiều nhạc sĩ để đặt viết gần 20 ca khúc trong vòng một năm, cuối cùng chọn ra 10 bài ưng ý nhất của các nhạc sĩ Đức Trí, Nguyễn Hồng Thuận, Toàn Thắng, Châu Đăng Khoa và Đỗ Hiếu. Chính Đức Trí và Hồ Ngọc Hà lên ý tưởng hoà âm cũng như cách thể hiện từng ca khúc. 
Khác với những album trước của Hồ Ngọc Hà, CD lần này được thu trực tiếp cùng ban nhạc. Cô và các nhạc công làm việc suốt 3 ngày liền trong một biệt thự ở quận 2, được trang bị như một phòng thu chuyên nghiệp. Cả ê kíp đã thực sự thăng hoa khi cùng tạo ra những bản thu đầy cảm xúc mà vẫn mộc mạc, gần gũi.
Cách đây vài ngày, khi Hồ Ngọc Hà tung ra ca khúc chủ đề 'Mối tình xưa' với MV được quay ấn tượng, lập tức tạo hiệu ứng tốt với khán giả. Cuối tuần này, album chính thức phát hành và nữ ca sĩ sẽ có đêm giới thiệu tại phòng trà Không Tên vào tối 15/5.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)