Người mẫu - hoa hậu 2020-01-18 17:48:00

Hoa hậu chuyển giới khiến Trọng Hiếu trúng tiếng sét ái tình ngay từ ánh mắt đầu tiên


Qua thời gian ngắn tiếp xúc, Hoài Sa nhận thấy Trọng Hiếu là người rất dễ thương, sống đơn giản và lúc nào cũng mang nguồn năng lượng đầy tích cực.
Mới đây, Quán quân Vietnam Idol 2015 đã khiến dân tình được một phen xôn xao khi dắt tay Hoài Sa - Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam ra về trong show hẹn hò "Tình yêu hoàn mỹ". 

Trọng Hiếu thừa nhận, đứng trước Hoài Sa, anh hoàn toàn đánh mất sự tự tin thường thấy. Nam ca sĩ sinh năm 1992 cũng nhận xét người đẹp chuyển giới rất quyến rũ, thú vị ở cả bề ngoài lẫn ngôn ngữ hình thể.


Trọng Hiếu thừa nhận rung động với Hoài Sa trong một show hẹn hò.


"Tôi đang nhìn thấy một cô gái xinh đẹp chứ không phải một người chuyển giới. Sa là cô gái mạnh mẽ, thật thà với bản thân mình… Và tôi yêu những điều đó. Anh không biết chuyện của chúng mình sẽ đi đến đâu nhưng anh thật sự muốn tìm hiểu thêm về em" - Trọng Hiếu thẳng thắn bày tỏ sự rung động với người đẹp 9x. 

Ngay sau khi chương trình lên sóng, Trọng Hiếu cũng thoải mái công khai hình ảnh đưa Hoài Sa đi ăn. Tuy nhiên, cả hai cho biết mới đang duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết ở đời thường và chưa nói trước được chuyện tương lai.

Nói về người đẹp khiến Trọng Hiếu rung động ngay từ lần đầu gặp mặt, tên thật của cô là Bùi Văn Sơn, sinh năm 1991 tại An Giang. Mặc dù lớn lên trong diện mạo của con trai, song ngay từ nhỏ Hoài Sa đã thích mặc những bộ trang phục nữ tính, đặc biệt là áo dài vào dịp lễ Tết.

Nhận ra sự khác biệt bên trong con người mình, Hoài Sa đã sớm chủ động thay đổi cách đi đứng, nói chuyện và ăn mặc theo đúng sở thích. Và cho tới khi có đủ điều kiện tiền bạc, cô quyết định đi chuyển giới.

Cùng năm mà Trọng Hiếu tham gia Việt Nam Idol, Hoài Sa cũng đăng ký tham dự cuộc thi "Miss Beauty" - sân chơi dành cho các người đẹp chuyển giới trong nước. Dù mục đích ban đầu chỉ là tham gia cho vui nhưng cô lại bất ngờ đăng quang ngôi vị cao nhất.


Hoài Sa từng đăng quang cuộc thi nhan sắc đầu tiên dành cho người chuyển giới ở Việt Nam.


Năm 2018, Hoài Sa tiếp tục khẳng định năng lực và nhan sắc của mình với thành tích Á quân 2 tại cuộc thi "Chinh phục Hoàn mỹ". Với thành tích này, cô sẽ có cơ hội dự thi "Miss International Queen" giống như Hương Giang Idol. 

Bên cạnh đó, Hoài Sa còn có niềm đam mê ca hát và từng tham gia nhiều cuộc thi lớn như: Tiếng hát truyền hình, Vietnam Idol, X-Factor Vietnam, The Voice… Cách đây không lâu, Hoài Sa tung ra sản phẩm âm nhạc mang tựa đề "I'm your cup". Đồng thời cô cũng thông báo đang rục rịch chuẩn bị để tranh tài tại "Miss International Queen 2020".




Hình ảnh Trọng Hiếu cùng Hoài Sa đi ăn với nhau sau khi kết thúc chương trình.







Vẻ gợi cảm của Hoài Sa.





Cô sẽ dự thi "Miss International Queen 2020".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)