Phim ảnh 2014-01-20 17:02:36

Hoa hậu Diễm Hương chạy xe đạp mỗi sáng để đóng phim


Diễm Hương cho biết đạp xe để vừa tập thể dục, vừa để ngắm cảnh bình minh lại được hít thở không khí trong lành của vùng thôn quê.
Trong bộ phim Hài Tết 2014 Hai Lúa, hoa hậu Diễm Hương vào vai Channa, một cô gái Campuchia đẹp người đẹp nết múa giỏi, hát hay. Trong những ngày cùng đoàn phim sang Campuchia, Diễm Hương đã cùng đoàn phim ăn nghỉ tại vùng thôn quê xa xôi của thành phố Siem Riep. Hoa hậu thế giới Người Việt 2012 cho biết đây là khoảng thời gian quý giá giúp cô trải nghiệm được cuộc sống của người dân Campuchia hiền hòa.
 

 
Diễm Hương ở Campuchia
 

 
Trấn Thành vô tình lọt vào khung hình
 

 
Nhân ekip hậu cần đoàn phim có chiếc xe đạp, Diễm Hương đều mượn vào mỗi buổi sáng sớm. Ban đầu ai cũng thắc mắc nàng hoa hậu ở Việt Nam quen đi taxi qua Campuchia mượn xe đạp để làm gì. Sau vài ngày thì Diễm Hương cho biết đạp xe để vừa tập thể dục, vừa để ngắm cảnh bình minh lại được hít thở không khí trong lành của vùng thôn quê. Điều này cũng giúp Diễm Hương dễ dàng hòa mình vào cuộc sống ở đây và cũng để dễ dàng hóa thân vào nhân vật Channa.
 

 

 

 

 

 
Tương tự như bộ phim Tèo Em của đạo diễn Charlie Nguyễn, Hai Lúa 2014 cũng là một bộ phim thuộc thể loại “Road Trip Comedy” (tạm dịch: Hài hành trình). Trong đó, diễn biến câu chuyện sẽ nằm ở chính hành trình, nơi các nhân vật từ xa lạ, xung khắc với nhau rồi qua các biến cố, họ sẽ đồng cảm và sát cánh bên nhau nhiều hơn. Những tình tiết gây cười, vì thế sẽ xảy ra cùng với các mâu thuẫn ở trên đường và khi đến đích thì câu chuyện dần khép lại.
 

 

 
Trong phim Hai Lúa thì những tình tiết gây cười đều xuất phát từ cuộc hành trình của hai nhân vật Hai Lúa (do NƯST Thanh Nam thủ diễn) và Ba Trơn (Trấn Thành). Đây là hai con người xa lạ, có cuộc sống hoàn toàn khác biệt nhau. Nhưng số phận lại sắp xếp để họ gặp nhau và phải cùng phải dấn thân vào 1 cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ.
 

 
Bộ phim hài hành trình Hai Lúa sẽ được công chiếu chính thức vào ngày 17/1/2014.
 
Theo Tiin.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)