Người mẫu - hoa hậu 2009-10-20 10:12:00

Hoa hậu thân thiện Đậu Thị Hồng Phúc nói về Mẹ


Cùng nghe chị ấy chia sẻ nhé!
Đối với Phúc, mẹ là nguồn cảm hứng trong cuộc sống. Mẹ đã cùng bố sinh thành, nuôi nấng Phúc và em trai. Ông ngoại Phúc mất sớm, mẹ là chị cả trong gia đình nên mẹ đã sớm phải lo cho các cô cậu của Phúc từ khi mẹ còn rất trẻ. Suốt những năm tháng khó khăn, mẹ ăn chung với mọi người, suất gạo của mình mẹ để dành gửi về cho các cô cậu của Phúc. Phúc còn được nghe các cô chú bạn mẹ kể rằng, khi còn trẻ mẹ Phúc rất đẹp và cũng có nhiều người để ý nhưng mẹ đều từ chối vì các em còn bé (Cười ), mãi cho tới khi gặp bố Phúc thì một tình yêu lãng mạn đã bắt đầu và kết quả của tình yêu ấy chính là chị em Phúc bây giờ .



Mẹ đã dạy cho Phúc rất nhiều điều hay, nhưng có lẽ điều Phúc cảm thấy hạnh phúc nhất đó là mẹ đã cho phúc lòng nhân ái hướng thiện. Mỗi khi xem ở báo đài thấy các hoàn cảnh khó khăn, mẹ thường ra bưu điện gửi một chút tiền, một chút quà giúp họ cải thiện cuộc sống, tuy không nhiều nhưng chị em Phúc đã học được từ mẹ tính nhân ái, biết yêu thương những người sống xung quanh mình. Cũng chính vì điều này, mỗi khi có chương trình từ thiện Phúc đều cố gắng tham gia đầy đủ .



Chuyện tình cảm riêng tư có bao giờ là chủ đề của 2 mẹ con?

Phúc và mẹ rất hay tâm sự với nhau. Mẹ là người có kinh nghiệm sống nên dường như mọi vấn đề đều được mẹ tháo gỡ một cách khéo léo ,và vì mẹ và Phúc đều là phụ nữ nên mẹ hiểu được mọi tâm tư tình cảm của con gái, và góp ý với Phúc những điều chưa đúng .

Món quà Phúc tặng mẹ nhân ngày 20/10 sẽ là…?

Uhm, Phúc và bố đã cùng chuẩn bị một bộ ảnh, trong bộ ảnh này Phúc sẽ hoá thân vào hình tượng mẹ khi còn trẻ, bố là người chuẩn bị hậu kì từ đạo cụ đến trang phục, bộ ảnh là tâm huyết, tình cảm của bố con Phúc dành tặng mẹ nhân ngày 20/10. Mong rằng khi xem được bộ ảnh mẹ sẽ hiểu được tình cảm mà 3 bố con muốn dành cho mẹ.




Cảm ơn Phúc đã dành thời gian chia sẻ với bạn đọc Kenh14, câu hỏi cuối cùng sẽ dành cho những dự định sắp tới của Phúc… ?

Bên cạnh việc học tập sẽ là một số dự định về từ thiện Phúc sắp thực hiện, và còn nhiều nữa những dự định với nghệ thuật, rất mong được các bạn sẽ ủng hộ Phúc.





























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)