Người mẫu - hoa hậu 2018-06-29 07:22:05

Hoa hậu Thu Thủy, Phương Trinh Jolie tập yoga cùng hơn 100 người


Sự kiện Celebrity Yogathon được bắt đầu từ 8:00 đến 10:00 . Nhiều nghệ sĩ cùng hơn 100 người đã tham gia sự kiện yoga tập thể dưới sự hướng dẫn của thầy yoga quốc tế đang giảng dạy tại CMG.ASIA. Sự kiện thu hút đối tượng tham gia khá đa dạng từ các bạn trẻ đến những người đứng tuổi. Tất cả đều hào hứng và cố gắng thực hiện các động tác yoga.






Hoa hậu Thu Thủy và Phương Trinh Jolie là những “tín đồ” luyện tập yoga và hăng hái tham gia các sự kiện vì cộng đồng.

Trên trang cá nhân, với vị trí Đại sứ YogaPlus, Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy cũng thường chia sẻ các video, hình ảnh thực hành yoga tại nhà, cũng như quảng bá, lan truyền niềm đam mê với bộ môn thể dục đến từ Ấn Độ.



Được biết, Thu Thủy biết đến yoga từ những năm 2000, khi còn rất ít người tập yoga ở Việt Nam. Chị dành mỗi ngày ít nhất hai tiếng để tập yoga, dù bận rộn, đi công tác, ốm đau hay mệt mỏi. Đến nay, hoa hậu đã gần như tập luyện thuần thục các động tác từ khó đến dễ. “Lúc đó tôi nghĩ yoga là một bộ môn gì đó rất thần bí từ Ấn Độ, được du nhập qua phương Tây và trở thành mốt. Bởi khi tập những người bạn của tôi thường nhẩm những câu nói thần bí, mà sau này tôi biết được là những câu mantra”, Hoa hậu Việt Nam 1994 nhớ lại.



Nguyễn Thu Thủy sinh năm 1976, quê ở Nam Định nhưng sinh trưởng tại Hà Nội. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 1994 sau khi thi đỗ Đại học ngoại giao (nay là Học viện ngoại giao). Trong cuộc thi này, cô còn giành giải “Trả lời ứng xử hay nhất”. Sau khi đăng quang được gần 2 năm, Thu Thủy đã quyết định sang Mỹ du học ngành Quản trị Kinh doanh. Không chia sẻ nhiều về cuộc sống riêng tư của mình nhưng người đẹp cho biết đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, và giờ đây cô đã tìm thấy sự an nhiên ở tuổi 40.

Hoa hậu Việt Nam năm 1994 chia sẻ: “Ngày xưa tôi sống gấp gáp, lúc nào cũng như chạy đua với thời gian, luôn vội vàng. Bây giờ tôi cố gắng sống chậm hơn, dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân và hưởng thụ cuộc sống hơn. Thế là tôi đã tìm đến yoga vì bộ môn này giúp tôi cân bằng lại cuộc sống, cơ thể dẻo dai, linh hoạt hơn, đồng thời vẫn giữ được nhan sắc mặn mà”.



Ở tuổi 40, Thu Thủy vẫn giữ được nhan sắc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Còn Phương Trinh Jolie, mỗi ngày cô đều dành thời gian cho việc tập luyện. Dù lịch trình bận rộn cô vẫn cố gắng đến phòng tập đều đặn. Theo Phương Trinh Jolie, để sở hữu vóc dáng gợi cảm và những màn biểu diễn nóng bỏng trên sân khấu, cô phải tập luyện rất vất vả.


Phương Trinh Jolie thường dành 15-20 phút thực hiện các động tác bụng và trồng chuối ngược để máu dồn về đầu làm trẻ hóa làn da. Sau khoảng 3 năm tập yoga, cô tự tin thực hiện được hầu hết những động tác khó trong bộ môn này.



Gần đây, cô đang gây chú ý khi cùng Minh Hằng tham gia phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân.














Sự kiện Celebrity Yogathon lần này nằm trong chuỗi hoạt động của Triển lãm thể hình và giải trí LEEP ASIA nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn CMG.ASIA. . Các hoạt động thú vị còn lại là Muscle Contest Việt Nam, LEEP Leadership Talks, Muay Thai Fight Night, CMG.ASIA Fitness & Entertainment Awards…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)