Người mẫu - hoa hậu 2018-11-18 03:50:43

Hoa hậu Tiểu Vy khoe hình thể săn chắc, gợi cảm ở Miss World


So với hình ảnh khá hiền lành, an toàn sau khi đăng quang, Tiểu Vy đã trở nên tự tin hơn nhiều khi liên tục khoe hình thể gợi cảm trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới tại Trung Quốc.

Bức ảnh mới nhất hôm 17/11 cho thấy vòng eo thon thả, tay chân săn chắc và gọn gàng của Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy. Đây là bức ảnh gợi cảm nhất Tiểu Vy đăng từ khi sang Trung Quốc dự thi Hoa hậu Thế giới, dù trước đó cô cũng nhiều lần khoe hình thể.
Đây là một hoạt động ghi hình ngoài biển của Hoa hậu Thế giới 2018. Hoa hậu Tiểu Vy diện bikini 2 mảnh, tự tin khoe cơ thể săn chắc, nóng bỏng. Cô có số đo 3 vòng khá lý tưởng 84-63-90.
Chỉ là những bức ảnh được chụp bằng điện thoại nhưng dễ dàng thấy rõ cơ bụng gợi cảm của hoa hậu. Cuộc thi Hoa hậu Thế giới đã bỏ phần thi bikini nên hoạt động ghi hình ở bãi biển là một dịp hiếm hoi để các người đẹp khoe dáng.
Tiểu Vy đang rất tích cực luyện tập để hoàn thiện vóc dáng cũng như đủ sức khỏe tham gia các hoạt động trong 1 tháng thi Hoa hậu Thế giới.
Cô tự hào khoe lên trang cá nhân thành tích tập luyện khá đáng nể. Cao 1,72 m, Tiểu Vy có eo thon và vòng 3 đẹp.
Hoa hậu cũng chỉ trang điểm rất nhẹ khi tham gia các hoạt động tập luyện. Cô cho biết muốn cho da được nghỉ ngơi để thêm phần rạng rỡ.
Hôm nay (17/11), Tiểu Vy cũng cùng thí sinh các nước đi thăm thú danh lam thắng cảnh. Cô chọn bộ trang phục áo 2 dây ngắn hở eo, quần short trẻ trung và giày thể thao.
Hoa hậu xinh tươi trong bức ảnh chụp riêng được đăng lên trang cá nhân. Thường xuyên bị nhận xét hơi quá tuổi khi trang điểm, cô trở về đúng tuổi thực 18 khi được diện trang phục thường ngày.
Tiểu Vy có thần sắc tốt trong quá trình dự thi. Khởi đầu với sự hoài nghi do còn non kinh nghiệm, rụt rè trong tiếp xúc, hiện tại cô đã trở nên tự tin hơn.
Tiểu Vy cũng thân thiện với thí sinh các nước chứ không quá rụt rè như hồi mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Về thành tích riêng, cô được vào vòng 2 tài năng và đã tham gia thử thách Head to Head nhưng chưa có kết quả.
Trong một bộ ảnh công bố hôm 16/11, Tiểu Vy cũng diện đồ bó sát và chụp ảnh tại một cửa hiệu nổi tiếng ở Hội An nhằm quảng bá văn hóa quê nhà.
Còn đây là một trong những bức ảnh đầu tiên Tiểu Vy chia sẻ khi vừa đặt chân đến Trung Quốc. Cô tự tin với bộ đầm xẻ cao táo bạo, khoe đôi chân dài và gợi cảm hơn hẳn hình ảnh của cô khi còn ở trong nước.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)